Business

เปิดให้พักฟรี!! โอโย ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์

โอโย ประเทศไทย ประเดิมเปิดโรงแรมพาร์ทเนอร์สองแห่ง ในกรุงเทพฯและพัทยา ให้บุคลากรทางการแพทย์ผู้ปฏิบัติงานดูแลรักษาผู้ป่วยไวรัสโควิด-19 เข้าพักฟรีตลอดระยะเวลาประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พร้อมหารือภาครัฐ เพื่อเปลี่ยนที่พักให้เป็นศูนย์กักกันโรค และโรงพยาบาลภาคสนาม

นายกูรูปราสาท ชันการัญนารายานัน ผู้อำนวยการบริหาร โอโย ประจำประเทศไทย โอโย เปิดเผยว่า ในฐานะผู้ให้บริการที่พัก ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการเดินทาง โอโยและพันธมิตรต้องการให้การสนับสนุนในสิ่งที่สามารถทำได้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการนำพาประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตนี้

0 5

ดังนั้น โอโย และพาร์ทเนอร์ผู้ประกอบการที่พัก จึงเริ่มจากการเปิดโรงแรมพาร์ทเนอร์สองแห่งในกรุงเทพฯและพัทยา ได้แก่ “โอโย 419 มาลีวัลย์ จอมเทียน พัทยา” และ “โรงแรมณ บางลำพู กรุงเทพฯ” ให้บุคลากรทางการแพทย์ผู้ปฏิบัติงานดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 เข้าพักโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตลอดระยะเวลาของการประกาศใช้พระราชกำหนด (พ.ร.ก.) การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน

สาเหตุที่เริ่มจากโรงแรมสองแห่งดังกล่าว เนื่องจากกรุงเทพฯและพัทยาเป็นสองเมืองที่มีผู้ป่วยเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นจำนวนมาก โดยจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 เมษายน 2563 โดยบุคลากรทางการแพทย์สามารถติดต่อสำรองห้องพักได้ทาง OYO Careline เบอร์โทรศัพท์ +66- 81-646-3936 ได้ทุกวันระหว่างเวลา 09:00-19:00 และเตรียมแสดงบัตรประจำตัวทางการแพทย์เมื่อเข้าพัก

สำหรับการเปิดห้องพัก อพาร์ทเมนท์ หรือบ้านในรัศมีใกล้โรงพยาบาล ให้บุคลากรทางการแพทย์เข้าพักฟรีในครั้งนี้ คือเจตนารมณ์ของโอโยในการร่วมแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งมีการเรียกร้องและเชิญชวนมากมายผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย สื่อ องค์กร NGOs และผู้ปฏิบัติงานด้านการดูแลสุขภาพ ในการขอให้ภาคเอกชนมีส่วนร่วมในการให้การสนับสนุนการต่อสู้วิกฤติโควิด-19

Na Banglampoo Hotel Bangkok

นอกจากนี้ โอโย ยังได้รับคำขอจากพันธมิตรในจังหวัดอื่น ๆ ให้เพิ่มที่พักของตนเข้าไปในรายชื่อที่พักที่เข้าร่วมการให้บริการห้องพักฟรีสำหรับบุคลากรทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง รายชื่อที่พักนี้จะได้รับการอัพเดทอย่างสม่ำเสมอ ดังนั้นบุคคลากรทางการแพทย์ที่ต้องการที่พัก สามารถติดต่อ OYO Careline เพื่อสอบถามรายชื่อโรงแรมในบริเวณใกล้เคียงโรงพยาบาลที่ท่านทำงานอยู่ และข้อมูลเพิ่มเติมก่อนเข้าพัก

ขณะเดียวกัน โอโยยังหารือกับภาครัฐในการปรับใช้ที่พักของพาร์ทเนอร์เป็นศูนย์กักกันโรค และโรงพยาบาลภาคสนามอีกด้วย โดยข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนนี้จะปร0ะกาศให้ทราบในภายหลัง

“โอโยยังคงเปิดรับการจองห้องพักของแขกทุกท่านที่ต้องการเข้าพักอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลาของการประกาศใช้พระราชกำหนด (พ.ร.ก.) การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน รวมถึงมอบเรทราคาพิเศษสำหรับการเข้าพักระยะยาวให้แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ไม่สามารถเดินทางออกนอกประเทศได้”นายกูรูปราสาท กล่าว

Avatar photo