COVID-19

คืนแล้ว! เงินประกันไฟฟ้า กว่า 350 ล้าน ให้ 3 ล้านราย

PEA ทยอยคืน เงินประกันการใช้ไฟฟ้า 3 ล้านราย ยอดวันแรกกว่า 350 ล้านบาท ย้ำขอความร่วมมือ ผู้ใช้ไฟฟ้าลงทะเบียนตรวจสอบสิทธิ์ คืนเงินประกันผ่านช่องทางออนไลน์

S 4096109 ตัด

นายสุชาติ โชติกธีรกุล รองผู้ว่าการบัญชีและการเงิน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) กล่าวว่า การขอคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้าจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563 มีผู้ลงทะเบียนตรวจสอบสิทธิ์มากกว่า 3 ล้านราย โดยเริ่มทยอยจ่ายเงินวันนี้ (31 มีนาคม 2563) เป็นวันแรก ให้กับผู้ใช้ไฟที่ตรวจสอบสิทธิ์แล้วถูกต้อง เป็นเงินกว่า 350 ล้านบาท

สำหรับผู้ใช้ไฟที่ได้ยื่นตรวจสอบสิทธิ์การขอคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้า PEA ได้เร่งดำเนินการตรวจสอบความถูกต้อง และจะทยอยจ่ายผ่านช่องทางพร้อมเพย์ โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร และ Counter Service (7 – 11) ต่อไป

ทั้งนี้ผู้ใช้ไฟที่ยังไม่ได้ยื่นตรวจสอบสิทธิ์การขอคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้า สามารถยื่นตรวจสอบสิทธิ์ ได้จากเว็บไซต์ www.pea.co.th / https://dmsxupload.pea.co.th/cdp PEA Line Official Account : @peathailand และ Scan QR Code ท้ายใบแจ้งหนี้ค่าไฟฟ้า

PEA ขอความร่วมมือให้ ผู้ใช้ไฟฟ้าลงทะเบียนตรวจสอบสิทธิ์ คืนเงินประกันการใช้ไฟผ่านช่องทางออนไลน์ที่ PEA กำหนด โดยงดเดินทางมาที่สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เพื่อลดการแพร่ระบาดและป้องกันการแพร่เชื้อไวรัส COVID-19 ตามมาตรการของรัฐบาล “อยู่บ้าน ลดเชื้อ เพื่อชาติ”

Avatar photo