Entertainment

ติ๊ก กนิษฐรินทร์ โต้เดือดรัวๆ กลางไลฟ์ หนุ่ม ศรราม แถลงยันภรรยาไม่ได้โกงหน้ากากอนามัย

กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจาก  นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์” ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้นำผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพยาบาลวิชาชีพ. เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ภรรยาของพระเอกดัง “หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์” ในข้อหาฉ้อโกงจัดซื้อขายหน้ากากอนามัย โดยอ้างว่าสามารถนำเข้ามาได้จากต่างประเทศ ทำให้ผู้เสียหายสูญเสียเงินค่าสั่งซื้อเฉียดหลักล้านบาท

ซึ่งต่อมา พระเอกดัง หนุ่ม -ศรราม เทพพิทักษ์ ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์ยืนยันว่าไม่ได้มีการโกง และพร้อมจะคืนเงินจำนวน 900,000 บาทให้กับคู่กรณี ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

1 ติ๊กศรราม 14

แต่ทว่า ไลฟ์ดังกล่าวของ หนุ่ม ศรราม ก็ได้มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นมาอีก เมื่อ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้กับชาวเน็ตอย่างดุเดือดหลายคอมเมนต์ อาทิ  -ูว่าพวก-ึงที่ด่าพวก-ู -ึงควรหัด คิดถึงความจริง พวก-ึง ตลก”,คนแจ้งความก่อน ไม่ได้ถูกต้อง และชนะเสมอ คลิปเสีย,รอนิด เดี๋ยวก็รู้ คิดว่ามีคลิปเสียงคนเดียวหรือ?????

ซึ่งก็ทำเอาหลายๆ คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การออกมาตอบโต้ชาวเน็ตของภรรยาพระเอกหนุ่มกันเป็นจำนวนมากว่าไม่น่าเข้ามาคอมเมนต์แบบนี้เลย

1 ติ๊กศรราม 13

1 ติ๊กศรราม 12

1 ติ๊กศรราม 11

1 ติ๊กศรราม 10

1 ติ๊กศรราม 9

1 ติ๊กศรราม 5

1 ติ๊กศรราม 4

1 ติ๊กศรราม 15

1 ติ๊กศรราม 8

1 ติ๊กศรราม 7

1 ติ๊กศรราม 6

1 ติ๊กศรราม 3

1 ติ๊กศรราม 2

Avatar photo