Business

‘ไทวัสดุ’ ผลิตอุปกรณ์ป้องกันติดเชื้อ ‘โควิด-19’ มอบให้โรงพยาบาล

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร่วมสนับสนุนการผลิตอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาล โดยเบื้องต้นส่งมอบให้กับโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

สำหรับอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นอุปกรณ์ครอบใช้งาน สำหรับผู้ป่วย ขณะนอนบนเตียง ช่วยป้องกันการแพร่เชื้อ อันอาจเกิดจากการไอ จาม เสมหะของผู้ป่วย ไม่ให้เกิดการแพร่เชื้อไปยังบุคลากรทางการแพทย์หรือบริเวณโดยรอบ เพื่อรักษาความปลอดภัยอย่างสูงสุด

TW7

อุปกรณ์ดังกล่าวถูกผลิตขึ้นด้วยฝีมือของพนักงานไทวัสดุ และนายช่างมีฝีมือ ที่ร่วมมือร่วมใจกันประกอบอุปกรณ์ดังกล่าวขึ้นมา โดยจะมีการผลิตเพิ่มเติมเพื่อส่งมอบให้บุคลากรทางการแพทย์นำไปใช้ในการปฏิบัติงานต่อไป

ทั้งนี้ไทวัสดุ เล็งเห็นถึงความรุนแรงของเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าว และมีความห่วงใยพี่น้องประชาชนของชุมชนในพื้นที่ ไทวัสดุ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยชาติป้องกันและลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ด้วยการให้ความร่วมมือและช่วยเหลืออย่างเต็มที่ในสถานการณ์อันยากลำบากนี้

TW2 1

พร้อมกันนี้ ไทวัสดุประกาศยินดีให้การสนับสนุนในทุกทางที่บริษัทฯ สามารถร่วมสนับสนุนได้ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุอุปกรณ์ และการใช้กำลังช่างฝีมือ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าประชาชนคนไทยจะผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกันอย่างเข้มแข็ง และสถานการณ์จะกลับคืนสู่ภาวะปกติในเร็ววัน

Avatar photo