Entertainment

ต้นสังกัดชี้แจงแล้ว! หลังชาวเน็ตเข้าใจผิดเมื่อเห็น จอนโซมี ขับรถลัมโบร์กินี่หรูในรายการ

The Black Label (ค่ายย่อยของวายจี) ต้นสังกัดของไอดอลสาว จอนโซมี (วัย 19 ปี) ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับรถลัมโบร์กินี่สีเหลืองที่ปรากฏในรายการเรียลลิตี้ใหม่ล่าสุด แท้จริงแล้วไม่ได้เป็นของเธอ

The Black Label ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับรถลัมโบร์กินี่สีเหลืองที่ปรากฏในรายการเรียลลิตี้ใหม่ล่าสุดของ จอนโซมี

ในวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา รายการ “I Am Somi” เรียลลิตี้ใหม่ของ จอนโซมี ได้ออกอากาศเป็นตอนแรกผ่านทางออนไลน์ และในช่วงท้ายของตอนนี้ได้มีการถ่ายตัวอย่างตอนต่อไป มีช่วงที่แสดงให้เห็นว่า เธอกำลังนั่งอยู่บนรถ Lamborghini Urus สีเหลือง โซมีได้เปิดกระจกลงมาพร้อมโบกมือทักทายกล้องว่า “ฉันได้อัพเกรดรถเป็นรถสีเหลืองแล้ว!”

รถดังกล่าวมีราคาสูงถึง 256 ล้านวอน ประมาณ 6.8 ล้านบาท (ราคาขายจริงในไทยอยู่ที่ประมาณ 23,420,000 บาท) จึงทำให้เกิดการพูดถึงในโลกออนไลน์ โดยมีผู้ชมหลายคนคาดการณ์ว่า จอนโซมีซื้อรถด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตามในวันที่ 30 มีนาคม 2563 บริษัท The Black Label ชี้แจงว่า “รถที่จอนโซมีกำลังนั่งอยู่ในตอนที่ 1 ของรายการ ‘I Am Somi’ ไม่ใช่รถของเธอ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ [รถยนต์] จะถูกเปิดเผยในตอนที่ 2”

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างนี้ หรือ คลิกที่นี่

batch 1 140 batch 2 129 batch 3 135 batch 4 119 batch 5 112

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo