Politics

ทำเนียบฯสั่งเข้ม!! ห้ามสื่อเข้าถ่ายภาพการประชุมทุกคณะป้องโควิด

“ทำเนียบรัฐบาล” เพิ่มมาตรการเข้ม สั่งห้ามสื่อเข้าถ่ายภาพการประชุมทุกคณะ ห้ามดักรอสัมภาษณ์หน้าตึก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ด้าน “บิ๊กตู่” เข้าประชุม “ศบค.”

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติงานที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ และเป็นประธานการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. โดยการประชุมวันนี้ต้องจับตาว่าจะมีมาตรการที่เข้มขึ้นเพิ่มขึ้นหรือไม่ หลังเมื่อวานนี้พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 143 คน รวมถึงประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา ซึ่งวันนี้ครบ 1 สัปดาห์ของการเดินทางกลับ รวมถึงรับทราบสถานการณ์แต่ละจังหวัดว่ามีผู้ติดเชื้อจากการเดินทางเพิ่มขึ้นหรือไม่

ประยุทธ์27

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้สำนักโฆษกสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาตรการเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนในการทำงานภายในทำเนียบรัฐบาล โดย ไม่อนุญาตให้ช่างภาพ และสื่อมวลชน เข้าไปบันทึกภาพ การประชุมทุกคณะภายในทำเนียบรัฐบาล ห้ามดักรอสัมภาษณ์หน้าตึก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด และเว้นระยะห่างทางสังคม ยกเว้นการแถลงข่าวที่ ศบค.ที่จะอนุญาตให้เฉพาะผู้สื่อข่าวเข้าฟังและนั่งตามจุดที่จัดไว้

Avatar photo