Lifestyle

ทีมเมียหลวง!! ‘เป้ย’ ปรี๊ดสาวปริศนาแอบตีท้ายครัว

f4

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน” นักแสดงชื่อดังได้โพสต์แชทไลน์ที่พูดคุยกับหญิงสาวปริศนาพร้อมแคปชั่นว่า “น้องคะ พี่กำลังจะคลอดลูกเดือนหน้า ถ้าน้องบอกว่าชื่นชอบพี่จริงๆอย่าทำกับพี่แบบนี้”

โดยเนื้อหาในการพูดคุยดาราสาวเขียนระบุว่า “คนมีลูก มีเมียแล้ว บาปนะคะน้อง ไม่คุ้มหรอกค่ะ ถ้ายุ่งกับสามีชาวบ้านเค้าที่เค้าเป็นคนที่คนในสังคมรู้จัก น้องจะโดนประณามเอานะค่ะ สังคมรับเรื่องแบบนี้ไม่ได้หรอกค่ะ เค้าท้องอยู่ด้วย”

ขณะที่สาวปริศนาได้เข้ามาตอบไลน์ว่า “ส่วนตัวหนูชื่นชอบพี่กับพี่เป้ย มันไม่มีอะไรเลยค่ะ แล้วหนูก็จะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก”

ขณะที่เหล่าเพื่อนสนิทของดาราสาวได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น และให้กำลังใจจำนวนมาก อาทิ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ระบุว่า เพื่อน ใจเย็น โทรหากูหน่อย, “แอฟ ทักษอร” ระบุว่า เพื่อลูกรักทั้งสอง เป้ยทำได้ค่ะ, “อุ้ม ลักขณา” ระบุว่า เป็นกำลังใจให้นะคะ จัดการพวกมันชะนีคัน, “เจี๊ยบ พิจิตรา” กอดๆนะ, “ท็อป ดารณีนุช” น้องเป้ย..พี่กอดๆนะคะ,“หนิง ปณิตา” ระบุว่า #เมียหลวงยืนหนึ่ง always b here for you, “เอ๋ พรทิพย์” ระบุ อย่าทำคนท้องเซ่ เป็นกำลังใจให้เพื่อน, “คริส หอวัง” สู้ๆ, “เนย โชติกา” สู้ๆค่ะพี่เป้ย, “บี น้ำทิพย์” กอดๆนะ กำลังใจเพียบคุณแม่สุดสวยทรงพลัง, “ดีเจมะตูม” ระบุว่า รักพี่เป้ย สู้ๆนะคะ มีอะไรให้น้องช่วยบอกนะพี่, “ดีเจบุ๊กโกะ” ระบุว่า ทีมเมียหลวงคะ, “กระแต” ระบุว่า กอดๆนะเพื่อน กูรักมึง

ff f8 f7 f5

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK