Entertainment

อัปเดตอาการ แมทธิว-ลิเดีย กินยาครบ 10 วันแล้ว ตรวจผลโควิด-19 ยังเป็นบวกอยู่

อาการเริ่มดีขึ้นตามลำดับแล้ว สำหรับคู่สามีภรรยา แมทธิว ดีน และ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ก่อนหน้านี้ ต้องแยกย้ายกันไปรักษาอาการป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 นานกว่า 10 วัน จนในที่สุดก็ได้มีโอกาสเจอหน้ากันและอยู่ด้วยกัน ซึ่ง สาวลิเดีย ก็ได้ออกมาอัปเดตภาพ พร้อมเล่าถึงอาการป่วยที่ผ่านมา รวมถึงแนวทางการรักษาให้แฟนๆ ได้รับทราบกันไปแล้วนั้น

1 แมทธิว ลิเดีย 8 1

ล่าสุด (27 มี.ค.) แมทธิว ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะนอนเคียงข้างภรรยาสุดที่รัก พร้อมอัปเดตอาการโดยรวมของทั้งคู่อีกครั้ง ซึ่งระบุว่า “สวัสดีครับ Update อาการล่าสุดของ Covid -19 เรานะ…จากที่ล่าสุดโพสต์ไป ทั้งคู่ร่างกายยังรู้สึกดีนะ ค่อนข้างปกติ มีผลข้างเคียงจากยาบ้างเล็กน้อย (วันนี้กินวันสุดท้าย ครบ10 วันละ) ต่อจะรอเช็ก X-ray ปอดอีกรอบเพื่อความชัวร์ และที่สำคัญ รอให้ผล Test Covid กลับมาเป็นลบถึง 2 ครั้งติดกัน

ซึ่งวันก่อนตรวจไปและผลมาเมื่อคืนว่ายังบวกอยู่ การตรวจเจอ หมายความว่ายังพบเชื้อในร่างกายเรา แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเชื้อนี้ยัง Active หรือไม่ Active แล้ว…แต่ไม่เป็นไรครับ เราอยู่ด้วยกันก็ไม่เหงาแค่คิดถึงลูก 2 คน

แล้วกำลังใจจากเพื่อนๆพี่ๆน้องทั่วประเทศทำให้เรามีพลังทุกวันจริง เมื่ออยู่ตรงนี้แล้วได้เห็นถึงการทำงานของคุณหมอ และพยาบาลแบบใกล้ชิด พวกเค้ารักงานที่เค้าทำและเสียสละหลายอย่าง เพื่อดูแลรักษาสุขภาพคนไทยทุกคน ช่วยพวกเค้ากันนะครับ อยู่บ้านไปก่อนช่วงนี้ โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่อาจเบื่อง่าย อย่าคิดสั้นแค่อยากไปเจอเพื่อน มันอาจจะมีผลต่อครอบครัวนะครับสู้ๆทุกคนเราจะผ่านมันไปด้วยกัน”

1 แมทธิว ลิเดีย 7 1

1 แมทธิว ลิเดีย 6 1

1 แมทธิว ลิเดีย 5 1

1 แมทธิว ลิเดีย 4 1

1 แมทธิว ลิเดีย 3 1

1 แมทธิว ลิเดีย 2 1

Avatar photo