Entertainment

นิว วงศกร รู้ซึ้ง! หลังทดลองเป็นแมสเซนเจอร์ส่งอาหารช่วงไวร้สโควิด-19 ระบาด

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ยังคงวิกฤติอยู่ในขณะนี้ ได้ทำให้คนดังในแวดวงการบันเทิงหลายๆ คน มีเวลาว่างจากการทำงานหนักมานาน เพราะคิวงานต่างๆ ที่มีการจองไว้ ต้องถูกแคนเซิลทั้งหมด เนื่องจากเห็นความปลอดภัยสำคัญที่สุด

ล่าสุด (26 มี.ค.) พระเอกหนุ่ม นิว-วงศกร ปรมัตถากร ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีเวลาว่างเยอะในช่วงนี้ ก็ได้ถือโอกาสทดลองทำอะไรใหม่ๆ อย่างการสวมบทเป็นแมสเซนเจอร์ขี่มอเตอร์ไซค์ไปส่งอาหารตามสถานที่ต่างๆ

6 นิว วงศกร 10

ทั้งนี้ หนุ่มนิว ยังได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจพนักงานส่งอาหารทุกคนที่ยังคงต้องทำงานส่งอาหารให้กับประชาชนในช่วงนี้ที่ต้องเก็บตัวอยู่บ้านด้วยว่า

“ให้ดูเพลินๆครับ ช่วงนี้มีเวลาว่างเยอะ เลยได้ลองทำอะไรหลายหลายอย่าง วันนี้ลองเป็น Messenger ส่งอาหาร เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่เราทุกคนต้องการในช่วงนี้ นอกจากคุณหมอ คุณพยาบาล ที่ต้องเหนื่อยมาก และเสียสละเพื่อพวกเราในช่วงนี้ ก็คงจะเป็นพี่เค้านี้แหละ

เพราะเราคงต้องกักตัวอยู่ที่บ้านกัน คงต้องพึ่งพี่ๆเค้า เค้าต้องไปยืนเข้าแถวซื้ออาหารให้เรา รับความเสี่ยงแทนเรา ไปส่งให้เราถึงบ้าน ด้วยสภาพอากาศบ้านเราในช่วงเวลานี้บอกได้คำเดียวว่าร้อนมาก ส่งกำลังใจให้เลย แล้วก็อย่าไปแกล้งเค้านะ แบบที่สั่งมาแล้วไม่ออกไปรับของ หรือให้เค้ารอนานๆ ไม่ควรทำ …..ส่วนตอนนี้ อยากได้อะไร ให้ไปส่งที่ไหน คอมเม้นไว้เลย”

6 นิว วงศกร 9

6 นิว วงศกร 8

6 นิว วงศกร 7

6 นิว วงศกร 6

6 นิว วงศกร 5

 

6 นิว วงศกร 4

6 นิว วงศกร 3

6 นิว วงศกร 2

Avatar photo