Entertainment

เกรท วรินทร นำทัพเพื่อนดารา มอบสิ่งของจำเป็นให้ รพ. สู้วิกฤติ ‘โควิด-19’

ยังคงเป็นวิกฤติหนักในหลายประเทศทั่วโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ หรือ โควิด-19 แม้กระทั่งประเทศไทยเราเอง ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน เนื่องจากเกิดภาวะขาดแคลนสินค้าที่ใช้ในการป้องกันไม่ว่าจะเป็น หน้ากากอนามัยหรือเจลล้างมือ นอกจากจะหาซื้อได้ยากแล้วบางที่ยังฉวยโอกาสอัพราคาสูง จนหลายคนไม่สามารถซื้อได้ ทั้งยังกระทบถึงเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ที่กำลังลำบาก เพราะทำงานอย่างหนักเพื่อดูแลผู้ป่วยที่ติดเชื้อ

ทำให้มีหลายภาคส่วนต่างพากันออกมาให้ความช่วยเหลือ รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงไทยเราเช่นกัน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวมีทั้งบริจาคสิ่งของ ระดมทุนช่วยซื้ออุปกรณ์การแพทย์เพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์ที่อยุ่ในโรงพยาบาล อย่างล่าสุด พระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ และนักแสดงรุ่นพี่ ต้น จักรกฤษณ์ ก็ได้ทำการระดมทุนจากกลุ่มเพื่อนศิปินดาราหลายคน อาทิเช่น บีม กวี ตันจรารักษ์, โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, หลุยส์ สก๊อต ฯลฯ นำอุปกรณ์แพทย์ รวมถึงสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นมามอบให้กับโรงพยาบาลศิริราช

batch 4 4

โดนทาง ต้น จักรกฤษณ์ ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า

“ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ..วันนี้นำทีมโดยน้องเอ็ม @emma_usanee กับน้องก้อย @badkoy เรานำถุงมือและแอลกอฮอล์พร้อมด้วยขนมมาช่วยกันที่โรงพยาบาลศิริราชครับ.. #thailandonly #save ตัวเอง ขอบคุณเกรท @great_rider10 ขอบคุณน้องใหม่ @mangda_1 ด้วยนะครับที่มาร่วมภาระกิจนี้ด้วยกัน..ยามนี้ถึงแม้เราจะลำบากกันทั่ว..แต่ต้องไม่ทิ้งกันนะครับ..ถึงจะเล็กๆน้อยๆแต่อะไรที่ช่วยกันได้ก็ช่วยกันนะครับ..”

batch 3 6

นอกจากนี้ หนุ่มเกรทยังถือโอกาสดีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ทำการเปิดรับระดมทุน เชิญชวนแฟนคลับและผู้ใจบุญร่วมบริจาคเงินสมทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย โควิด-19 มอบให้แก่ โรงพยาบาลบำราศนราดูร

“ขอให้มีเรื่องยิ้มๆ ระหว่างที่อยู่บ้านกัน อธิบายนิด เผื่อคนไม่ดู 26 มีนาคมนี้ครับ เป็นวันเกิดผมเอง เลยอยากชวนทำบุญด้วยกันนะครับ รวบรวมเงินไปซื้อเครื่องช่วยหายใจให้กับ โรงพยาบาลบำราศนราดูร เป็นอีกแรงที่ช่วยผู้ป่วย #อิเจ้าโควิด อย่าได้มารู้จักกันเลยนะ โอนเงินมาได้ตั้งแต่ตอนนี้ จนถึงวันที่ 27 ผมจะปิดบัญชีแล้วอัพเดทนะครับ และวันที่ 26 ผมจะ Live รับบริจาคอีกที กำลังคิดอยู่ว่าจะไลฟ์ไรดีว่ะ รอติดตามนะฮะ ชื่อบัญชี นายวรินทร ปัญหกาญจน์ ธ. กสิกร 0678154601 อนุโมทนานะครับ เป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยทุกคนด้วย เครื่องช่วยหายใจกำลังจะไปหาาาาาาา”

batch 2 9 batch 1 7 batch 5 5 batch 6 78 batch 7 61

Avatar photo