Branding

‘ออโรร่า’ สบช่องรุกออนไลน์ ผนึกช้อปปี้ ลุย ‘Shopee 4.4 Crazy Flash Sale’

ออโรร่า ประกาศพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการกับ ช้อปปี้ รุกทำตลาดอีคอมเมิร์ซ หลังทดลองทำตลาด พบยอดคำสั่งซื้อที่เติบโตกว่า 150 เท่า และยอดขายเติบโตกว่า 300 เท่า ล่าสุดร่วมจัดโปรโมชั่น “Shopee 4.4 Crazy Flash Sale” วันที่ 1 เมษายน และวันที่ 4 เมษายน 2563 เท่านั้น

นายอนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาดร้านทองแท้ออโรร่า บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เริ่มกลยุทธ์รับลูกค้าดิจิทัล ผ่านการผนึกกำลังกับ ช้อปปี้ ซึ่งออโรร่านับเป็นแบรนด์เครื่องประดับทองรายแรกในประเทศไทยที่รุกทำตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับในสถานการณ์ปัจจุบัน ที่การจับจ่ายผ่านช่องทางออนไลน์กำลังได้รับความนิยมสูงสุด

อนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นย่างก้าวแรกแห่งความสำเร็จในการสร้างฐานลูกค้าทางการตลาดผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ โดยบริษัทเชื่อมั่นในศักยภาพของช้อปปี้ ในฐานะผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซว่าจะสามารถผลักดันให้ภาพรวมธุรกิจของออโรร่าในปีนี้มีการเติบโตมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่ๆ

ทั้งนี้ ออโรร่า ได้เริ่มทดลองแคมเปญทางการตลาดร่วมกับช้อปปี้ และพบว่า มีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญทั้งในแง่ของยอดคำสั่งซื้อที่เติบโตกว่า 150 เท่า และยอดขายเติบโตกว่า 300 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงการขายปกติ ในขณะที่สินค้าที่วางจำหน่ายในแฟลชเซลล์สามารถขายหมด 300 ชิ้นภายใน 20 นาที ซึ่งสินค้ายอดนิยม อาทิ กิมตุ้งนำโชค ทองคำแท้ 99.99% น้ำหนัก 0.2 กรัม, ออโรร่า ทองคำแผ่น 1 สลึง 2 สลึง และ 1 กรัม ทองคำแท้ 96.5%, ออโรร่า สร้อยเพชร พร้อมจี้เพชร เป็นต้น

ด้านนายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวเพิ่มเติมว่า แผนการดำเนินธุรกิจของช้อปปี้ในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงเน้นย้ำเรื่องการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ซึ่งหนึ่งในกลยุทธสำคัญคือ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่หลากหลายเพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดและความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มช้อปปี้

P1 1

ขณะที่การประกาศความร่วมมือกับออโรร่า ผู้นำในอุตสาหกรรมทองคำและเครื่องประดับในประเทศไทย ไม่เพียงแต่สอดคล้องกับแผนการดำเนินธุรกิจของช้อปปี้เท่านั้น แต่ยังตอกย้ำวิสัยทัศน์ของช้อปปี้ที่ให้ความสำคัญและสนับสนุนแบรนด์ดั้งเดิม (Traditional Brand) อย่างออโรร่าให้สามารถเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซได้อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ออโรร่า เตรียมร่วมแคมเปญ “Shopee 4.4 Crazy Flash Sale” ที่จัดขึ้นภายใต้ในคอนเซ็ปต์ 4.4 #ShopeeShopFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ ในวันที่ 1 เมษายน 2563 พบกับส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมโค้ดลดเพิ่มอีก 500 บาท และรับสิทธิประโยชน์ 3 ต่อ และวันที่ 4 เมษายน 2563 ซึ่งจัดโปรโมชั่นพิเศษมาเอาใจนักช้อปออนไลน์ในรูปแบบของแฟลชเซลล์ทั้งทองแผ่น ทองรูปพรรณ กิมตุ้ง และปี่เซียะ

 

Avatar photo