Economics

รอสักครู่!! ‘แบงก์กรุงเทพ’ เร่งแก้ปัญหาระบบอิเล็กทรอนิกส์ขัดข้อง

“ธนาคารกรุงเทพ” แจ้งบริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง บิซ ไอแบงก์กิ้ง และบัวหลวงเอทีเอ็ม ไม่สามารถเข้าใช้งานได้ชั่วคราว อยู่ระหว่างแก้ไข

ตามที่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้แจ้งว่าบริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง บิซ ไอแบงก์กิ้ง และบัวหลวง เอทีเอ็ม ประสบปัญหาขัดข้อง ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว หรือการทำงานล่าช้า ไปก่อนหน้านี้นั้น

นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ขอเรียนชี้แจงว่า ธนาคารรับทราบปัญหาที่เกิดขึ้น และได้แจ้งประกาศผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.bangkokbank.com ของธนาคารทันที และขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นดังกล่าว ทั้งนี้ ธนาคารยังคงอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไขอย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้ระบบสามารถกลับมาใช้งานได้โดยเร็วที่สุด ซึ่งธนาคารจะรีบแจ้งให้ลูกค้าทราบทันทีเมื่อระบบกลับมาใช้งานได้ตามปกติ

แบงก์กรุงเทพ

นอกจากนี้ รายการธุรกรรมที่เกิดขึ้นและดำเนินการไม่สมบูรณ์ เช่น การโอนเงินแล้วปลายทางไม่ได้รับ หรือทำรายการถอนเงินที่ตู้เอทีเอ็ม โดยระบบตัดเงินจากบัญชีแล้วแต่ไม่ได้รับเงิน เป็นต้น ธนาคารจะเร่งดำเนินการตรวจสอบและอัพเดทรายการธุรกรรมลักษณะดังกล่าวให้ถูกต้องเป็นปัจจุบันอย่างเร่งด่วนตามลำดับต่อไป เพื่อให้มั่นใจว่าทุกรายการธุรกรรมของลูกค้าจะได้รับการดูแลและดำเนินการอย่างถูกต้องเรียบร้อย

ทั้งนี้ ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่า สาขาธนาคาร และบริการอื่นๆยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ โดยในกรณีเร่งด่วนลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บัวหลวงโฟน 1333 หรือ 0 2645 5555

ภาพปกจาก siamparagon.co.th

Avatar photo