Entertainment

แตงโม นิดา โพสต์ความหมายของการให้โอกาส หลังคืนดีแฟนหนุ่ม นิก คุณาธิป

หลังจากคู่รักต่างวัย แตงโม นิดา กับดาราหนุ่มรุ่นน้อง นิก คุณาธิป ทำเอาหลายคนต่างพากันตกอกตกใจกับออกมาประกาศเลิกรากันกลางอินสตาแกรม แต่ภายในวันเดียวกัน สถานการณ์ก็ดูเหมือนจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี เมื่อฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษแฟนสาว โดยยอมรับว่าตนเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ทั้งยังมีปัญหาหลายเรื่องถาโถมเข้ามา จนทำให้เครียดและไม่มีเวลาให้กัน แต่ยังยืนยันที่จะจับมือสาวแตงโมต่อไปด้วยกัน

2 แตงโมนิก 9

ล่าสุด (24 มี.ค.) สาวแตงโม ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองในอิริยาบถสบายๆ พร้อมระบุข้อความที่กล่าวถึงการให้โอกาสว่า “การให้โอกาส หมายถึง การยอมรับ ความจริงในธรรมชาติอันไม่สมดุล ของบุคคลนั้น ๆ ด้วยการใช้ความมีมโนธรรมของตน เป็นเครื่องช่วยประคับประคองอารมณ์ โดยกำหนดรู้ให้ได้ว่า มนุษย์ทุกคนในโลกนี้ ไม่มีใครสมบูรณ์พร้อม ทุกคนจำต้องได้รับโอกาสจากผู้อื่น เพื่อการปรับปรุงแก้ไขกันและกันเสมอ

โอกาสเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ที่จะช่วยให้มนุษย์ได้เรียนรู้เพื่อการกระทำที่ถูกต้องกว่าต่อบุคคลอื่นในครั้งต่อไป และนั่นก็เท่ากับเป็นการเปิดโอกาสให้กับตัวเราเอง ที่จะได้รับการกระทำใด ที่ถูกต้องของเขาในครั้งต่อไปนั้นด้วยเช่นเดียวกัน การรู้จักให้โอกาสด้วยการเปิดซอยเล็ก ๆ เหลือเอาไว้ให้เขาเดิน จึงเปรียบเสมือนตัวเราได้ลงมือสร้างถนนสายใหญ่เอาไว้ให้ตนเองในวันหน้าด้วย (Cr.ก็อปเค้ามาจากเฟซค่ะ)”

2 แตงโมนิก 8

2 แตงโมนิก 6

2 แตงโมนิก 5

2 แตงโมนิก 7

2 แตงโมนิก 4

2 แตงโมนิก 3

 

Avatar photo