Business

ไทยพาณิชย์แจ้ง! ผู้รับจ้างชั่วคราวติดโควิด-19 สั่งปิดชั้น 20 อาคาร Ari Hill

ธนาคารไทยพาณิชย์แจ้ง ผู้รับจ้างชั่วคราวติดเชื้อโควิด-19 สั่งปิดชั้น 20 อาคาร Ari Hill พหลโยธิน พร้อมกักตัวพนักงานชั้น 19  

วันนี้(24มี.ค.) ธนาคารไทยพาณิชย์ แจ้งว่า ได้รับรายงานว่า มีผู้รับจ้างชั่วคราวของธนาคารที่ปฏิบัติงานที่ชั้น 20 อาคาร Ari Hill พหลโยธิน ได้รับการตรวจและยืนยันจากแพทย์ว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และได้เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลแล้ว โดยเจ้าหน้าที่คนนี้ได้เข้ามาที่ทำงานในวันที่ 23 มีนาคม 2563 เป็นวันสุดท้าย

ธนาคารฯ ได้ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการฉุกเฉินโดยได้ทำการปิดพื้นที่ชั้น 20 และบริเวณโดยรอบเพื่อทำความสะอาด และฆ่าเชื้อโรคตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และได้ให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในชั้นที่ 19 และ 20 ของอาคารดังกล่าวกักตนอยู่กับบ้าน (Self-Quarantine at Home) และสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน โดยมีการติดตามรายงานสุขภาพอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ ธนาคารฯได้รายงานกระทรวงสาธารณสุขและธนาคารแห่งประเทศไทยทราบแล้ว

ธนาคารฯ มีความห่วงใยในสุขภาพของลูกค้าและพนักงานธนาคารฯ โดยให้ความสำคัญขั้นสูงสุดในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 และได้ดำเนินการตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยและสวัสดิภาพของพนักงานและลูกค้าเป็นสำคัญ

ไทยพาณิย์1

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight