Lifestyle

กาละแมร์ บริจาคเงิน 3 แสน พร้อมส่งหน้ากาก ช่วยทีมแพทย์ที่ดูแลผู้ป่วย ‘โควิด-19’

หลังจากที่พิธีสาวมากความสามารถ กาละแมร์ พัชรศรี ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่าเรื่องไลฟ์สดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวเลยขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดี โดยการแบ่งปันเพื่อช่วยเหลือสังคม โดยเจ้าตัวได้ทำการบริจาคเงินจำนวน 3 แสนบาท ให้กับมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อใช้ในการซื้อเครื่องมือรักษา ‘โควิด-19’ พร้อมทั้งอัพเดทอาการหลังกักตัวครบ 14 วัน เนื่องจากการะแมร์เป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่ได้มีโอกาสทำงานใกล้ชิดกับหนุ่ม แมทธิว ดีน โดยเธอเผยว่า

“วันนี้ครบ 14 วันแล้วค่ะ ยังสบายดี ไม่มีอาการอะไรนะคะแต่ก็ต้องดูแลตัวเองต่อไป ขอส่งกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ทุกท่าน และให้กำลังใจผู้ป่วยทุกคน รวมทั้งทุกท่านด้วยนะคะ ทุกวิกฤตมีโอกาสเสมอ จับมือและสู้ไปด้วยกันค่ะ ✌✌✌ ในยามนี้ช่วยได้ช่วยกันค่ะ ❤❤❤ @ramafoundation”

batch 4 31

นอกจากนี้ กาละแมร์ ยังได้บริจาคหน้ากากอนามัยจำนวน 300 อัน ให้กับทางโรงพยาบาลชลประทานรังสฤษฎ์ จังหวัดนนทบุรี เพื่อใช้ในการดูแลรักษาผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสอีกด้วย โดยเธอได้ทำการโพสต์ภาพเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า

“แมร์ขอส่งกำลังใจและส่งหน้ากากให้โรงพยาบาลชลประทานรังสฤษฎ์ จ.นนทบุรี จำนวน 300 อันนะคะ ขอบคุณน้องแอ้ @aae_me_thai_coffee ที่ชวนมาช่วยกันจ้ะ ✌✌✌”

batch 5 87 batch 1 115 batch 2 103 batch 3 108 batch 7 20 batch 8 40batch 6 19

Avatar photo