Lifestyle

‘กัปตัน’ โพสต์แจงหลังฟ้อง ‘มิ้งโป๊ะแตก’ ขอใช้ความจริงยุติ!!

nnn

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีครอบครัวและต้นสังกัดของ “กัปตัน ชลธร” นักแสดงวัยรุ่นได้ยื่นฟ้อง “มิ้ง ศวภัทร” หรือ “มิ้งโป๊ะแตก” อดีตแฟนสาวทั้งคดีอาญาในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และคดีแพ่งในฐานความผิดละเมิดการกล่าวหรือไขข่าวแพร่หลาย (โดยไม่มีประเด็นในการเรียกค่าเสียหาย) โดยคดีจะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมของศาลในการสืบหาความจริงต่อไปนั้น

ล่าสุด “กัปตัน” นักแสดงวัยรุ่นได้โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมครั้งแรก หลังเก็บตัวเงียบเกือบ 2 เดือนโดยระบุว่า “ผมขอชี้แจงตามนี้นะครับ … สวัสดีครับทุกคน ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ

ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่มีข่าวเกี่ยวกับตัวผมออกมามากมาย ต้องบอกเลยว่าผมเสียใจกับสิ่งที่ผมได้ทำลงไป เรื่องนี้จะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตผมเลยครับ ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษแฟนคลับและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนอีกครั้งนะครับ

คิดว่าหลายคนคงทราบแล้วว่า ล่าสุดตัวผม ครอบครัว และต้นสังกัด ตัดสินใจที่จะนำเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และมีผู้วิจารณ์ไปในหลายๆด้าน ซึ่งเจตนาของผมเพียงต้องการพิสูจน์ความจริงต่างๆที่ยังค้างอยู่ในใจของผมและครอบครัว รวมถึงทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอด

ผมไม่ได้มีเจตนาให้ใครต้องได้รับโทษถึงขั้นเข้าคุก หรือต้องการเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ เพียงแค่ ผมต้องการความจริง ซึ่งผมเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมว่าจะสามารถพิสูจน์ความจริงและ “ยุติ” เรื่องนี้อย่างเป็น “ธรรม” ได้ หากศาลตัดสินว่าผมเป็นฝ่ายผิด ผมก็ยินดีรับผลจากการกระทำเช่นกัน

เมื่อเรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ผมและครอบครัวรวมถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องขออนุญาตไม่ตอบคำถามใดๆในเรื่องของคดีความ เพื่อไม่เป็นการก้าวล่วงอำนาจศาลในการพิสูจน์หาความจริงนะครับ

จากนี้ผมจะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเอง และเป็นกัปตันที่ดีขึ้นให้ทุกคนได้เห็นนะครับ ขอขอบคุณ บ.นาดาว และ 4NOLOGUE ที่ให้โอกาส เชื่อมั่นในตัวผมเสมอ รวมถึงพี่ๆสื่อมวลชน พี่ๆเพื่อนๆที่ผมรู้จักและแฟนคลับที่ส่งกำลังใจมาให้ผมตลอด แล้วพบกันนะครับ ขอบคุณทุกคนมากครับ”

ct1

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK