Entertainment

ผู้ประกาศดัง จั๊ด ธีมะ น้อมรับผิด โร่ขอโทษทูตลาว อ่านข่าวคล้ายบูลลี่ประเทศ ปมโควิด-19

จากรณีดาราสาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ได้ออกมาโพสต์คลิปของผู้ประกาศข่าวชื่อดังช่องหนึ่ง ขณะรายงานข่าวเกี่ยวกับประเทศลาวและพม่าไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยบอกว่าตอนนี้ไม่พบผู้ติดเชื้ออาจจะเนื่องจากโรงพยาบาลในเมืองของประเทศลาวยังเก่าและเทคโนโลยีล้าสมัยกว่าโรงพยาบาลชุมชนในไทย ซึ่งในฐานะคนลาวทำให้ สาวแอปเปิ้ล รู้สึกไม่โอเค จนต้องออกมาโพสต์ระบายความในใจ โดยมีชาวเน็ตทั้งไทยและลาวเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

2 แอปเปิ้ล 7

ล่าสุด (20 มี.ค.) ผู้ประกาศข่าวคนดัง จั๊ด ธีมะ ได้ออกมาโพสต์ภาพลงในอินสตาแรกมส่วนตัว ขณะนำดอกไม้เข้าพบเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวประจำประเทศไทย เพื่อกราบขออภัยในเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุข้อความว่า…

15 จั๊ด ธีมะ 3

“เข้าพบท่านเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวประจำประเทศไทย เพื่อชี้แจงและกราบขออภัย กรณีที่รายการจั๊ดซัดทุกความจริงเมื่อวานนี้ได้สร้างความไม่พอใจแก่คุณผู้ชมชาวลาวเป็นจำนวนมาก”

“ผมในฐานะผู้ดำเนินรายการขอน้อมรับผิดทุกประการ และขอส่งคำขอโทษจากใจไปยังคุณผู้ชมชาวลาวทุกท่าน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณา มอบโอกาสให้ได้ปรับปรุงและพัฒนารายการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ #ด้วยความเคารพ #จั๊ดซัดทุกความจริง”

15 จั๊ด ธีมะ 2

Avatar photo