Lifestyle

‘นาดาว’ปิดบริษัทชั่วคราว สั่งพนักงาน-นักแสดงใกล้ชิด ‘แพรวา’ กักตัว14 วัน

หลังจาก แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์   ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทั้งยังแจ้งบุคลากรหรือคนที่ร่วมงานกับแพรวาอย่างใกล้ชิดตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ให้เฝ้าระวังและสังเกตอาการตัวเอง ล่าสุดแพรวาได้เข้ามาใช้พื้นที่ของออฟฟิศนาดาว บางกอก เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา

บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ต้นสังกัดของแพรวา ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเพจ Nadao Bangkok ว่า เนื่องจากเช้าวันนี้ (วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563 )ทางบริษัท นาดาว บางกอก ได้รับแจ้งถึงผลการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID -19 ของน.ส.ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ (แพรวา) ว่ามีการตรวจสอบพบเชื้อไวรัสบริเวณโพรงจมูกและลำคอ ซึ่งแพรวาได้มีการเข้ามาทำงานและใช้พื้นที่บางส่วนของออฟฟิศ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2563 และเริ่มแสดงอาการตั้งแต่ช่วงเวลากลางคืนของวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม เพื่อลดโอกาสในการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสให้มากที่สุด ทางบริษัทขอดำเนินการตามมาตรการดังต่อไปนี้

พนักงานและนักแสดงในสังกัดของบริษัทฯทุกคน ที่ได้ร่วมงานหรือใกล้ชิดกับแพรวาตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม (14 วันก่อนที่แพรวาจะแสดงอาการ) จนถึงปัจจุบัน ถือว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงให้เฝ้าระวังสังเกตอาการของตัวเอง กักตัวอยู่ในที่พักอาศัย หลีกเลี่ยงการสัมผัสหรือใช้สิ่งของร่วมกับผู้อื่น เป็นเวลา 14 วัน นับจากวันที่ได้พบกับแพรวา

พนักงานและนักแสดงในสังกัดของบริษัทฯทุกคน ที่ได้เข้ามาร่วมใช้ออฟฟิศกับแพรวาตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม (วันแรกในระยะฟักตัว ที่แพรวาได้เข้ามาใช้พื้นที่ออฟฟิศ)จนถึงปัจจุบัน ถือว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงให้เฝ้าระวังสังเกตอาการของตัวเอง กักตัวอยู่ในที่พักอาศัย หลีกเลี่ยงการสัมผัสหรือใช้สิ่งของร่วมกับผู้อื่นเป็นเวลา 14 วัน นับจากวันสุดท้ายของการเข้าออฟฟิศ

ขอให้พนักงานและนักการแสดงในสังกัดของบริษัทฯ งดเว้นการใช้พื้นที่ทุกส่วนของออฟฟิศนับตั้งแต่ 18.00 น. ของวันนี้ ทางบริษัทฯจะดำเนินการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อพื้นที่ส่วนต่างๆ เพื่อกำจัดเชื้อโรค และปิดออฟฟิศชั่วคราว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

ทั้งนี้ทางทีมงานแผนกดูแลศิลปินที่เป็นผู้ดูแลแพรวา และตัวแพรวาเอง จะทยอยติดต่อเป็นการส่วนตัวไปยังผู้ที่ได้รว่มงานหรือใกล้ชิดกับแพรวา รวมถึงผู้ที่ได้ติดต่องานกับพนักงานและนักแสดงในสังกัดไว้ในช่วงเวลาหลังจากนี้ ให้ครบถ้วนที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อแจ้งข่าวและหารือเกี่ยวกับแต่ละงานที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปตามสมควร

นาดาว

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight