Entertainment

เพื่อนร่วมวงแห่คอมเมนท์! ส่องภาพล่าสุด ชินดง หลังลดน้ำหนัก 37 กก. ภายใน 5 เดือน

ชินดง สมาชิกวงบอยกรุ๊ปชื่อดัง Super Junior ได้โพสต์ภาพที่แสดงให้เห็นถึงรูปร่างที่ผอมเพรียว หลังจากที่เขาเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต ด้วยการตั้งใจลดน้ำหนักอย่างจริงจัง!

ก่อนหน้านี้(27 กุมภาพันธ์) ชินดง ได้สร้างความฮือฮาหใกับชาวเน็ต หลังจากที่เขาอัพโหลดภาพเซลฟี่ที่ถ่ายหน้ากระจกเผยให้เห็นรูปร่างที่ดูผอมเพรียว ในภาพถ่ายเขาได้เผยรอยยิ้มพร้อมกับแสดงรูปร่างได้อย่างมั่นใจ หลังจากที่เขาลดน้ำหนักไปได้ถึง 31 กิโลกรัม! แถมยังเสริมไอเท็มเด็ดที่ทำให้ดูเด็กลงด้วยการสวมหมวกสีฟ้าสดใสแมกซ์กับเสื้อฮู้ดลายมิกกี้เมาส์จาก ‘Gucci’

batch 1 56

ล่าสุด เขาได้อัพเดทรูปร่างลงบนอินสตาแกรมอีกครั้ง ซึ่งปัจจุบันเขาสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 37 กก. ภายในเวลา 5เดือน​ ทำให้ตอนนี้เขามีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 79 กก. จาก​ปกติที่ใส่กางเกงเอว 41 นิ้ว ตอนนี้เขาสามารถใส่กางเกงเอว 32 นิ้วได้แล้ว

batch 2 91

หลัวจากโพสต์ดังกล่าว ไอดอลหนุ่ม ทงเฮ ได้เข้ามาคอมเมนท์แซวเพื่อนร่วมวงของเขาว่า “คุณคือ..ใครเหรอครับ?” รวมไปถึงหนุ่ม อึนฮยอก ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ว่า “นั้นตอนนี้ พี่ลองท้าทายด้วยการโยโย่โดยใช้เวลาที่สั้นที่สุดดู” ชินดงได้ตอบกลับอึนฮยอกว่า “ฉันจะทำไปเพื่ออะไร เจ้าเด็กคนนี้ คึคึ”

batch 1 102  batch 3 95 batch 4 79 batch 5 77 batch 5 16 batch 6 66

Avatar photo