Entertainment

‘หนิง-นีโน่’ หวั่นโควิด-19 ทำพิธีบวงสรวงละครง่ายๆ ที่ออฟฟิศกัน 2 คน

เป็นอีกหนึ่งวิกฤติที่ส่งผลกระทบแทบทุกฝ่ายเลยก็ว่าได้ สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ หรือ โควิด-19 ที่กำลังเป็นปัญหาไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยเราก็ได้รับผลกระทบไม่น้อย หลังจากที่รัฐบาลได้ออกมาประกาศปิด มหาวิทยาลัยรัฐเอกชน และโรงเรียนรัฐ-เอกชนทั่วประเทศรวมทั้งโรงเรียน นานาชาติ และโรงเรียนกวดวิชา รวมไปถึงสถานที่ให้บริการผับ-บาร์ โรงภาพยนต์ สนามม้า สนามมวย สนามกีฟ้าทั้งหมด เป็นเวลา 14 วันเพื่อรอดูสถานการณ์ ส่งผลให้กิจกรรมใด ๆ ก็ตามที่ต้องมีการรวมตัว อาจจะต้องหยุดพักก่อนชั่วคราว เพื่อเป็นการไม่ให้เชื้อไวรัสแพร่กระจาย

ทางด้านดาราสาว หนิง ปณิตา และนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง นีโน่ เมทนี สองผู้จัดคนเก่งจากละครเรื่อง “โซ่เวรี” ทางช่อง 7 เลยขอปรับเปลี่ยนพิธีบวงสรวงละครแบบใหม่ เพื่อหลีกเลี่ยงการรวมตัวที่อาจจะทำให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ‘โควิด-19’ โดยการจัดพิธีบวงสรวงละครแบบเรียบง่ายที่ออฟฟิศ โดยมีผู้จัดร่วมพิธีเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น ซึ่งสาวหนิงก็ได้โพสต์ภาพบรรยายกาศภายในงานพิธี พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า

“ตั้งโต๊ะไหว้บวงสรวงกันเองง่ายๆ ที่ออฟฟิส (ตั้งใจจะบวงกันวันนี้แต่สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย) พ่อโน่และหนิงเลยขอเป็นตัวแทนนักแสดง ทีมงาน และผู้เกี่ยวข้องกับ ละคร #โซ่เวรี สักการะ บูชาต่อ ครูบาอาจารย์ เทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้การทำงานราบรื่น ประสบความสำเร็จ โรคภัยไข้เจ็บอย่าได้เบียดเบียน ขอจงประสิทธิ ประสิทธิ ดังปราถนาด้วยเทอญ 🙏🙏🙏”

batch 1 94 batch 2 83 batch 3 87 batch 4 74 batch 5 73 batch 6 62

Avatar photo