Entertainment

พชร์ อานนท์ แนะให้ลองอ่านดีๆ โพสต์ นิก คุณาธิป ขอโทษลงไอจี เหมือนถูกด่าซ้ำ!

หลังจากนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษผู้กำกับดัง พชร์ อานนท์ ที่กำลังมีประเด็นดราม่าฟ้องร้องกันอยู่ โดยระบุว่า “ไม่มีใครขอให้ผมพิมพ์ข้อความนี้ เรายังไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ แต่อยู่ดีๆ ก็คิดถึงพี่ขึ้นมา มีบางคำที่ผมติดอยู่ในใจ พี่คงรู้สึกเสียใจกับคำว่า “จะทำให้ไม่มีที่ยืน”(ในแชท) เป็นผม ผมก็คงเสียใจ ขอโทษสำหรับประโยคนี้ ผมไม่ได้รู้สึกอย่างที่พิมพ์ไป รู้สึกเสียใจกับคำพูดนั้นจริงๆ ครับ”

พร้อมกับระบุแคปชั่นด้วยว่า “ติดอยู่ในใจค้างคาใจมานานผมขอโทษ พี่ออกสื่อเลยมารับคำขอโทษนี้ด้วย มันติดในใจผมมานานจริงๆ เพราะผมรู้สึกผิดกับคำๆ นี้มากๆ”

5 นิก คุณาธิป 9

ล่าสุด (18 มี.ค.) พชร์ อานนท์ ก็ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า…

-ต้องกลับไปดูข้อความ ต้องกลับไปอ่านข้อความใหม่ว่าเขาขอโทษเราจริงหรือเปล่า เพราะหลายคนที่อ่านก็ยังรู้สึกเลยว่ามันไม่ใช่ เรารู้จักเขามา 7 ปี เรารู้เขาเป็นคนยังไง เรารู้ “ลองไปอ่านข้อความดีๆ ถ้าลึกๆ แล้วเขาด่าพี่อีกครั้งหนึ่ง ไม่ได้เป็นการขอโทษ แต่เป็นการใช้คำอะไรมาว่าพี่ ลองอ่านดีๆ”

-ส่วนเรื่องคดีความฟ้องร้อง เขาเป็นคนเริ่มต้นเอาทนายความมาก่อน เราก็เลยต้องเอาทนายความเข้ามาช่วย ซึ่งจริงๆ เราเคยไกล่เกลี่ยกันไปแล้วด้วยนะ 1 ครั้ง แต่ทางเขาไม่ยอม เขาจะเอาสัญญาคืนอย่างเดียว ซึ่งทางศาลก็ได้บอกไปแล้วว่ามันไม่เกี่ยวกับสัญญา เพราว่ามันเป็นคดีฟ้องร้องฟ้องหมิ่นประมาทเราอย่างเดียว

-ตอนนั้นเราก็บอกไปว่า ให้เขาขอโทษเราทุกสื่อที่เขาลงและก็จ่ายค่าทนายความ เพราะเราต้องจ้างทนายความมาช่วยว่าความให้ แต่ทางเขาไม่โอเค เขายืนยันว่าขอสัญญาคืน แต่เรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับสัญญาเลยตามที่เราไป ในเมื่อเขาไม่เอาเราก็ต้องสู้กันในศาล

-ยืนยันว่าไม่ยอมให้อภัย ไม่ทันแล้ว เรื่องนี้แล้วแต่ศาลตัดสิน อย่างที่บอกเราไม่ได้เป็นคนเริ่ม เราใจดีมาตลอด ในเมื่อไกล่เกลี่ยแล้วแต่เขาไม่เอา ก็ไม่เป็นไร

-ถ้าเขาบริสุทธิ์ใจจริง เขารู้ว่าเราเป็นผู้มีพระคุณจริงๆ เขาต้องไม่ทำแบบนี้ตั้งแต่แรก ต้องไม่คิดจะด่าเราตั้งแต่แรก เขาจะไม่คิดแบบนี้เลย แต่ในเมื่อเขาต้องการอย่างนั้นก็จัดให้

-ตั้งแต่เดือนสิงหาคม จนถึงตอนนี้ ไม่มีโทรศัพท์หรือข้อความจากเขาฝากมาถึงเราเลย มีแต่เขาไปคุยกับลูกน้องเรา

8 พชร์นิก 3

8 พชร์นิก 4

8 พชร์นิก 2

8 พชร์นิก 5

Avatar photo