Branding

‘จังซีลอน’ ฉวยวิกฤติ โควิด-19 พลิกโอกาส ‘รีโนเวท’ ปิดสถานบริการกว่า 10 ร้าน

จังซีลอน ขานรับมติ ครม. ปิดสถานบริการในศูนย์กว่า 10 ร้านรวมโรงภาพยนตร์ 14 วัน พร้อมพลิกวิกฤติไวรัสโควิด-19 เดินหน้ารีโนเวทศูนย์ พร้อมออกมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันเชิงรุกขั้นสูงสุด

รายงานข่าวจากบริษัท ภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต แจ้งว่า ได้ออกมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างใกล้ชิด ควบคู่กับมาตรการป้องกันขั้นสูงสุดตามมาตรฐานสุขอนามัยของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อความปลอดภัยของพนักงาน ผู้ประกอบการ และผู้ใช้บริการทุกท่านเป็นสำคัญ

Location1

ทั้งนี้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นตามที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดภูเก็ต ได้มีมติเห็นชอบดำเนินการ ตามมติคณะรัฐมนตรี มาตรการยับยั้งการระบาดไวรัสโควิด-19 ให้ปิดสถานบริการ สถานบันเทิง โรงมหรสพ14 วัน มีผลบังคับใช้ 18 มีนาคม 2563 นั้น ทางศูนย์การค้าฯ ได้ขอความร่วมมือ ผู้ประกอบการร้านค้าที่เข้าข่าย ปิดทำการชั่วคราวเป็นระยะเวลา 14 วัน โดยมีผลเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 – 31 มีนาคม 2563 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

สำหรับร้านค้าที่เข้าข่ายและปิดบริการ ได้แก่ โรงภาพยนตร์ ร้านสปาบางร้านที่มีนวดตัว ร้านจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ผับบาร์ รวมประมาณกว่า 10 ร้าน

นอกจากนี้ ศูนย์ฯ ยังได้ปฏิบัติตามแนวทางมาตรฐานอนามัยของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด พร้อมตระหนักดีถึงความสำคัญในความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน ผู้ประกอบการ และผู้ใช้บริการทุกท่านอย่างสูงสุด จัดให้มีการทำความสะอาดครั้งใหญ่ “Big Cleaning” และทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้รับมาตรฐานโรงพยาบาลจากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ ในคืนวันที่ 19 – 20 มีนาคม 2563 นี้

Jungceylon2

ขณะเดียวกันยังได้เปลี่ยนแปลงเวลาเปิด-ปิด การให้บริการของศูนย์กาค้าฯใหม่ จากเดิมเวลา 11.00 – 22.00 น. เป็นเวลา 11.00 – 21.00 น. โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลง

บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าดำเนินการตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มข้นและต่อเนื่อง พร้อมทั้งติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุด ทั้งนี้ขอความร่วมมือจากพนักงาน ผู้ประกอบการ และผู้ใช้บริการทุกท่าน ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่างๆ โปรดปฏิบัติตามนโยบายของภาครัฐด้วยการเฝ้าระวังตนเองภายในระยะเวลา 14 วัน เพื่อร่วมกันผ่านพ้นเหตุการณ์วิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม จากวิกฤติไวรัสโควิด -19 ที่ส่งผลให้ลูกค้าของศูนย์ลดลงประมาณ 40% เนื่องจากกลุ่มลูกค้าหลักเป็นนักท่องเที่ยว จังซีลอนจะใช้วิกฤติเป็นโอกาส ด้วยการรีโนเวทศูนย์เพื่อให้สอดรับพฤติกรรมลูกค้ายุคใหม่มากขึ้น โดยเริ่มจากพื้นที่ร้านสปอร์ตเวิลด์ที่หมดสัญญาลง ขนาด 3,000 ตารางเมตร ได้นำมาปรับเป็นโซนร้านอาหาร และจะทะยอยปรับปรุงพื้นที่ในแต่ละโซนต่อไป

S 25624631

 

 

Avatar photo