Entertainment

สวยใจบุญ! แพทริเซีย กู๊ด เตรียมบริจาคหน้ากากอนามัยจำนวน 2,500 ชิ้น

เป็นสถานการณ์ที่หลายคนอดกังวลไม่ได้ สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ หรือ โควิด-19 ปัญหาที่ทั่วโลกกำลังเผชิญในขณะนี้ รวมถึงประเทศไทยเราที่ส่งผลกระทบให้เกิดภาวะหน้ากากอนามัยขาดแคลน เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการป้องกันโรค นอกจากประชาชนทั่วไปจะหาซื้อได้ยากแล้ว แถมยังมีร้านค้าหัวใสที่ฉวยโอกาสอัพราคาสูงเกิน กระทบถึงเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ในโรงพยาบาลหลายแห่งต้องลำบาก เพราะไม่สามารถหาซื้อหน้ากากอนามัยได้

เลยทำให้หลายฝ่ายต้องออกมาให้ความช่วยเหลือ รวมถึงคนในวงการบันเทิงไทยหลายคนที่ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่างก่อนหน้านี้ครอบครัวของ เปิ้ล นาคร ก็พึ่งจะได้ทำการบริจาคหน้ากากอนามัยให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนถึง 20 แห่ง ทางด้านนางเอกสาว กรีน อัษฎาพร ก็ได้ลงพื้นที่นำหน้ากากอนามัยจำนวน 2,000 ชิ้น ไปบริจาคให้กับประชาชนเช่นกัน และยังมีดาราอีกหลายท่านที่ออกมาช่วยบริจาคเงินตามกำลังเท่าที่จะช่วยได้

batch 3 9batch 6 55

ทางด้านนางเอกสาว แพริเซีย กู๊ด ก็ขอร่วมทำความดีเพื่อช่วยเหลือสังคม เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะกำลังนั่งแพ็คหน้ากากอนามัยจำนวน 2,500 ชิ้น เตรียมพร้อมสำหรับการนำไปบริจาคภายในอาทิตย์นี้ โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความบรรยายภาพไว้ว่า

“เตรียมพร้อมเอาหน้ากาก 2500 ชิ้นไปบริจาคภายในอาทิตย์นี้ค่ะ คนไทยเราช่วยกันคนละไม้คนละมือค่ะ #ฝากร้านเต็มที่เลยนะคะ ✌🏼💖 #covid19 #everylittlehelps”

สวยแล้วยังจิตใจดี แถมยอมให้ฝากร้านบนไอจีในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจแบบนี้ ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้าไปชื่นชมพร้อมฝากร้านกันยกใหญ่!

batch 1 28 batch 2 33batch 7 52 batch 6 60 batch 5 70 batch 4 72 batch 3 85

Avatar photo