Entertainment

เบิ้ล ปทุมราช โดนดราม่าหนัก! ใกล้ชิด แมทธิว แต่ไม่กักตัว ล่าสุดผลตรวจ COVID-19 ออกแล้ว!

กลายเป็นประเด็นดราม่าหนัก หลังจากมีคนนำภาพของนักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม มาโพสต์และบอกว่า หนุ่มเบิ้ล ไม่ได้ทำการกักตัวแต่ยังคงเดินทางไปที่จังหวัดอำนาจเจริญ ทั้งๆ ที่เจ้าตัวเป็นหนึ่งคนที่สุ่มเสี่ยงต่อการติดและแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากนักร้องหนุ่มได้ไปร่วมดูการชกมวยที่สนามมวยลุมพินี และใกล้ชิดกับ แมทธิว ดีน และ มิสเตอร์ป๋อง พิธีกรมวยชื่อดัง ที่ตอนนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลจากการติดเชื้อไวรัสดังกล่าว จนสร้างความกังวลให้บุคลที่ได้พบเจอเป็นอย่างมาก

6 เบิ้ล ปทุมราช 4 6 เบิ้ล ปทุมราช 3 6 เบิ้ล ปทุมราช 12

ซึ่งต่อมา หนุ่มเบิ้ล ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “ผมขอโทษครับ ผมเป็นอีกบุคคลที่มีความสุ่มเสี่ยง ที่กลับมาบ้านเพราะเหลืองานต้องเคลียร์ 1 งาน ก่อนจะรู้ข่าวพี่ทิว ผมล็อควันจะไปตรวจโดยจองเครื่อง16 แต่วันนี้ มันคงไม่เหมาะ ผมไปออกกำลังกาย ทำให้พี่น้องรู้สึกไม่ดี ผมจึงยกเลิกไฟท์ และ ออกเดินทางโดยรถค่ำคืนนี้ ผมมีความเชื่อว่าทุกอย่างจะออกมาดี แต่ขอโทษพี่ๆ ทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน และ ลำบากไปด้วย ผมจะไปถึงกรุงเทพให้เร็วที่สุด และตรวจ พร้อมกักตัวเอง ผมขอรับผิด ต่อสังคม และถ้ามันช้าไป หรือดูเหมือนไร้จิตสำนึก ผมขอโทษอีกครั้ง แต่ผมไม่มีเจตนาเลยครับ ผมเป็นกำลังใจให้พี่แมท และทุกคนครับ”

6 เบิ้ล ปทุมราช 2

ล่าสุด (19 มี.ค.) หนุ่มเบิ้ล ก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้า แจ้งผลที่ได้ผ่านการตรวจจากโรงพยาบาลมาแล้ว พบว่า ไม่พบเชื้อโควิด-19 แต่อย่างใด “ผลออกมาแล้วนะครับ ร่างกายแข็งแรงการตรวจไม่พบเชื้อ ขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจที่เป็นห่วงผม เสมอมา ไม่โกรธไม่ว่าไคร ที่ปล่อยข่าวไม่ดี และ ขอโทษช่วงที่มีรูปไม่ได้กักตัวเอง 1 วัน เพราะไปเตะบอล ผลออกมา ผมไม่มีเชื้อ แต่ผมยังเก็บตัวรักษาสุขภาพต่อไป”

6 เบิ้ล ปทุมราช 5

6 เบิ้ล ปทุมราช 13

6 เบิ้ล ปทุมราช 6

6 เบิ้ล ปทุมราช 10

6 เบิ้ล ปทุมราช 9

6 เบิ้ล ปทุมราช 8

6 เบิ้ล ปทุมราช 7

เบิ้ล ปทุมราช – Ble Patumrach

Avatar photo