Entertainment

ซงจุงกิ ทุบอดีตเรือนหอ 300 ล้านบาท เตรียมสร้างบ้านใหม่?! หลังหย่า ซงฮเยคโย

เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา ซงจุงกิ(วัย 34 ปี) และซงฮเยคโย(วัย 38 ปี) ได้สร้างความตกใจให้กับแฟน ๆ เมื่อพวกเขาประกาศเรื่องหย่า หลังเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2017 และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาเป็นเวลา 1 ปี 8 เดือน

ก่อนที่พวกเขาจะแต่งงานซงจุงกิได้ซื้อบ้านหรูในย่านอิแทวอนซึ่งหลายคนเชื่อว่าเป็นเรือนหอของพวกเขา ในรายงานระบุว่า เขาซื้อเรือนหอหลังนี้เป็นมูลค่า 1 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 300 ล้านบาท)

batch 3 84

หลังจากที่ข่าวลือเรื่องที่พวกเขาหย่ากันได้รับการยืนยัน เพื่อนบ้านได้ออกมาเผยว่า นักแสดงอาศัยไม่ได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้แล้ว นับตั้งแต่ที่พวกเขาแยกทางกันในเดือนกันยายน 2018

ซึ่งล่าสุด สื่อเกาหลีได้ออกมายืนยันว่า บ้านที่ทั้งคู่อาศัยอยู่นั้นกำลังถูกทุบทำลายลง เนื่องจากจะมีการสร้างบ้านหลังใหม่ขึ้นมาแทน พวกเขายังตรวจสอบจนทราบว่า บ้านหลังนั้นยังคงจดทะเบียนภายใต้ชื่อของจุงกิ ซึ่งคาดการณ์ได้ว่า เขาอาจจะกลับมาอยู่ที่นั่นเมื่อบ้านใหม่สร้างเสร็จ

ตามการลงชื่อเข้าใช้เว็บไซต์ขอใบอนุญาตเรื่องการรื้อถอนอาคาร คนวงในเปิดเผยว่า เขาได้รับใบอนุญาตหลังจากผ่านไปหลายเดือน เนื่องจากต้องมีการสำรวจอาคารอย่างละเอียด เมื่อนักแสดงหนุ่มร้องขอให้สร้างชั้นใต้ดินถึง 3 ระดับ พวกเขาจึงต้องขุดดินมากกว่า 5 เมตร

การสำรวจยังรวมถึงการตรวจสอบคุณสมบัติของโครงสร้างทั้งสองด้านของบ้านจุงกิ เนื่องจากการขุดอาจสร้างความเสียหายให้กับบ้านใกล้เคียง

แต่ในที่สุดก็ได้มีการออกใบอนุญาตการรื้อถอนเพื่อสร้างใหม่ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2018 แต่การก่อสร้างพึ่งเริ่มขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว แม้ว่าจะยังไม่ทราบสาเหตุของความล่าช้า บางคนคาดการณ์ว่าสาเหตุการล่าช้าอาจเป็นเพราะทั้งคู่ยังหาข้อสรุปเกี่ยวกับเงื่อนไขในการหย่าร้างรวมถึงวิธีที่พวกเขาจะจัดการกับสินทรัพย์

batch 1 92 batch 2 81 4 2 batch 10 21

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo