Entertainment

สหายแหม่มโพธิ์ดำ โร่เคลียร์! ดราม่า ต๊อด ปิติ โพสต์เดือดถึงใคร ไร้โอกาสครั้งที่ 2

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง หลังจากนักธุรกิจหนุ่ม ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีของนางเอกสาวตัวแม่ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ออกมาโพสต์ข้อความระบุถึงกลุ่มคน 3 ประเภท ที่จะไม่ได้รับโอกาสจากเจ้าตัวเป็นครั้งที่ 2 ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยบอกว่า…

“คน 3 ประเภทนี้จะไม่มีทางได้รับโอกาสจากผมเป็นครั้งที่ 2

1. สร้างกระแส
2. โกหก
3. ไม่สำนึกบุญคุณ”

5 ต๊อด ปิติ สามี นุ่น วรนุช 11

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาถามไถ่กันเพียบว่าใครกันที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับต้องออกมาโพสต์ข้อความแอบเดือดเบาๆ ได้แบบนี้ ซึ่งคอมเมนต์บางส่วนก็ได้โยงไปถึงเพจดัง แหม่มโพธิ์ดำ โดยเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มต๊อด เพิ่งจะควักเงินส่วนตัวจำนวน 5 แสนบาท ให้กับทางเพจได้นำไปซื้อหน้ากากมาบริจาคให้กับทางโรงพยาบาลต่างๆ

1 ต๊อด ปิติ 2

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kanyapat Simapan ซึ่งเป็นแอดมินกลุ่มสหายโพธิ์ดำ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดราม่าดังกล่าว โดยยืนยันว่าโพสต์ของ หนุ่มต๊อด ไม่ได้หมายถึงเพจ แหม่มโพธิ์ดำ แน่ๆ เพราะยังติดต่อพูดคุยเรื่องต่างๆ กันอยู่เป็นปกติ ซึ่งเนื้อหาในโพสต์ระบุว่า….

“ขอบคุณนะที่ทุกคนปกป้องและพยายามไปโต้ตอบ ในเพจการเมือง คำแนะนำคืออย่าไปใส่ใจเลย พูดไงเขาก็ไม่ฟังหรอก ตั้งแต่เปิดมาเรื่องหน้ากากก็คิดแล้วว่าต้องโดนแบบนี้ ยังยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับสีเสื้อใดๆ แค่สงสารหมอพยาบาลเฉยๆ

ส่วนเรื่องพี่ต๊อดที่โพสต์ด่าใครสักคน ขอยืนยันว่าเขาไม่ได้ด่าควีน ทุกวันนี้ยังรายงานทีมแกตลอด ว่าส่งหน้ากากไปที่ไหนบ้าง และขอยืนยันว่า หน้ากากที่ส่งไปแล้วเกิน 25000 ชิ้นไปเยอะมาก รวมๆส่งไป 500จุด ทั้งรพ รพสต ศูนย์แพทย์ศาสตร์ และยังคงส่งต่อเรื่อยๆ ทางเพจกับสิงห์อาสาร่วมงานกันมานานแล้ว นี่ไม่ใช่เคสแรกที่ร่วมกันช่วยเหลือสังคม จะให้ทักไปถามว่าแกด่าใครมันก็ดูไร้มารยาทไปปะ มันเรื่องส่วนตัวของแก

ส่วนดราม่าบริจาคอธิบายหลายที ว่าไม่เคยเปิดรับ เว้นมีเคสไหนเขามาขอให้แชร์ ก็มีบ้างนานๆครั้ง ไม่ได้โอนตรงมาเพจ แต่ก็นะ คนจะใส่ร้ายแบบไม่มีหลักฐาน อะไรก็โยงมาด่าได้หมด

ถ้าอยากได้เงิน จะปิดเพจทำไม ไม่ทำเป็นเพจพาณิชย์ถาวรไปล่ะ เพจระดับสามล้าน หนึ่งในเพจเรตติ้งดีสุดเพจหนึ่งในประเทศ ค่าโฆษณาเท่าไหร่ก็ลองคิดดู ตอนเปิดเพจ ยังลงโฆษณาฟรี เพื่อเอาของมาแจกลูกเพจ หรือรับแค่หมื่นเดียว เอาไปช่วยเคสนั้นเคสนี้ ที่ไม่พาณิชย์เพราะตัวเองและทีมงานก็มีอุดมกาวเป็นของตัวเอง เป็นความอินดี้ที่คนไม่เข้าใจหรอก”

5 ต๊อด ปิติ สามี นุ่น วรนุช 3

5 ต๊อด ปิติ สามี นุ่น วรนุช 3 1

6 นุ่นต๊อด 8

Avatar photo