Branding

สวนสนุก ‘อิเมจิเนีย’ เอ็มโพเรียม ปิดบริการ ลดเสี่ยง ‘โควิด-19’

อิเมจิเนีย สวนสนุก ชั้น 3 ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม ขานรับมาตรการป้องกันและลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ประกาศปิดบริการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 18 -31 มี.ค. 63 พร้อมเปลี่ยนพนักงานทำงานที่บ้านแทน

เหมือนฝัน สิริกรณ์ คุณาวงศ์  ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท  อิเมจิเนีย  จำกัด ดำเนินธุรกิจสวนสนุก อิเมจิเนีย (IMAGINIA) สวนสนุกแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ ไวรัสโควิด-19 ในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วย สร้างความกังวลให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก สวนสนุกจึงขอปิดบริการสวนสนุกชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 18-31 มีนาคม 2563

Pic2 1

ทั้งนี้ เพื่อป้องกันและช่วยลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 และตลอดระยะเวลาที่มีข่าวการแพร่ระบาดของไวรัสตัวนี้ ทางสวนสนุกได้มีมาตรการป้องกันดูแลลูกค้า อาทิเช่น ทำความสะอาดด้วยเครื่องพ่นฆ่าเชื้อโรค, เช็ดทำความสะอาดเครื่องเล่นทุกวัน, ตรวจวัดไข้ลูกค้าและพนักงานก่อนเข้าสวนสนุก, บริการแอลกอฮอล์เจลล้างมือ

นอกจากนี้ ยังได้สร้างสรรค์สื่อที่ให้ความรู้กับเด็กๆ เกี่ยวกับการป้องกันดูแลตัวเองจากไวรัสโควิด-19 ด้วยการแต่งเพลง “Don’t forget to wash your hands!” ชวนน้องๆ มาเรียนรู้วิธีการล้างมืออย่างถูกต้อง ซึ่งเป็นคลิปที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมากกว่า 100,000 ครั้ง

เหมือนฝัน สิริกรณ์ คุณาวงศ์
เหมือนฝัน สิริกรณ์ คุณาวงศ์

สำหรับแนวทางการทำงานของสวนสนุกหลังจากที่ปิดบริการชั่วคราว จะเปลี่ยนแนวทางการทำงานเป็นการทำงานที่บ้านแทน (Work from Home) โดยพนักงาน จะทำงานที่บ้าน ซึ่งมีการพูดคุยประสานการทำงานร่วมกันตลอด เพื่อคิดสร้างสรรค์สื่อที่มีประโยชน์ และให้ความรู้ฝึกจินตนาการ และพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของน้องๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะยังคงสื่อสารนำเสนอข้อมูลต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิ Facebook, Youtube  เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม หากสถานการณ์คลี่คลายดีขึ้น สวนสนุกจะเปิดให้บริการตามปกติและพนักงานกลับมาทำงานตามเดิม

 

Avatar photo