Entertainment

ขวัญ อุษามณี พร้อมส่งทีมทำความสะอาดที่สาธารณะฟรี ช่วยลดการระบาด ‘โควิด-19’

ยังคงเป็นปํญหาใหญ่ที่ทั่วโลกกำลังเผชิญเลยก็ว่าได้ สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 โดยในประเทศไทยเราเองก็กำลังประปัญหานี้เช่นกัน โดยยอดล่าสุด ณ วันที่ 17 มีนาคม มีผู้ติดเชื้อในประเทศไทยเพิ่มอีก 30 ราย ยอดรวมสะสมเป็น 177 ราย และยังมีผู้ที่รอยื่นยันผลทางห้องปฏิบัติการ จำนวน 22 ราย รักษาหายกลับบ้านแล้ว 41 ราย อยู่ในโรงพยาบาล 135 ราย เสียชีวิต 1 ราย

จากสถานการณ์นี้ทำให้หลายภาคส่วนได้ออกมาให้ความช่วยเหลือกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงคนในวงการบันเทิงไทยเองก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน มีทั้งที่บริจาคหน้าอนามัยมีทั้งบริจาเป็นเงินตามกำลังที่สามารถช่วยได้ รวมไปถึงนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ได้ขอมีส่วนร่วมในการทำความดีเพื่อช่วยเหลือสังคม และเนื่องจากเจ้าตัวทำบริษัทรับทำความสะอาดมาหลายปี ล่าสุดสาวชวัญเลยได้ออกมาประกาศผ่านโพสต์ทางอินสตาแกรมส่วนตัวเผยว่า ตนจะนำทีมงานไปทำความสะอาดสถานที่ที่เป็นสาธารณะหรือสถานสงเคราะห์ต่างๆ ที่ต้องการให้ไปทำความสะอาดโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เดือนละ 1 ครั้ง เพื่อช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ‘โควิด-19’ โดยเธอได้ระบุแคปชั่นกำกับไว้ว่า

“ขวัญและทีมพนักงานทุกคนเราจะช่วยในสิ่งที่เราสามารถทำกันได้ในกำลังของเรานะคะ ติดต่อให้ข้อมูลกันได้ในช่องทางที่ขวัญได้ขึ้นไว้ในภาพนะคะ #โควิด19 #staystrong 🙏🏻”

batch 1 87

นอกจากนี้ สาวขวัญยังโพสต์รับสมัครงานสำหรับใครที่กำลังตกงานอีกด้วย โดยเธอเผยว่า “ไม่ต้องเครียดนะคะ ใครตกงาน ขวัญพร้อมรับสมัครแม่บ้าน+พนักงานขับรถค่ะ (กรุงเทพและปริมณฑล) ใจเย็นๆนะ เราจะผ่านไปได้ด้วยดี🧚🏻‍♂️ สนใจติดต่อ 092-6562424 (คุณเอ) 02-530-9722 #แม่บ้าน #แม่บ้านออนไลน์ #งานประจำ #งานพาร์ทไทม์ #พนักงานขับรถ #พนักงานประจำ”

batch 2 77 batch 3 79 batch 7 51 batch 4 69 batch 5 66 batch 6 59

Avatar photo