Branding

โรงหนัง ‘เมเจอร์-เอสเอฟ’ พร้อมใจปิด!! กัน ‘โควิด-19’ เปิดอีกครั้ง 1 เมษายนนี้

โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ เอสเอฟ ประกาศปิดบริการทุกสาขา ทั่วประเทศ ตามมาตรการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส โควิด-19

หลังจากรัฐบาลมีมติให้สถานบันเทิง สถานบริการ ที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 ให้ปิดบริการชั่วคราว ล่าสุดบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ เอสเอฟ ซีเนม่า ได้ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว โดยจะกลับมาเปิดบริการอีกครั้งในวันที่ 1 เมษายน 2563

โรงหนัง

 

ทั้งนี้ เมเจอร์ฯ ระบุว่า บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) มีความห่วงใยและตระหนักถึงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งกำลังเป็นที่วิตกกังวลอยู่ในขณะนี้ และมีแนวโน้มที่จะแพร่กระจายมากขึ้น โดยรัฐบาลได้ประกาศมาตรการป้องกันลดโอกาสการแพร่ระบาดของโรคในสถานที่ต่าง ๆ ที่มีความเสี่ยงสูงให้ปิดบริการชั่วคราวเป็นเวลา 14 วัน

ทาง บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) มีความห่วงใยและตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก พร้อมให้ความร่วมมือตามประกาศของรัฐบาล บริษัทฯ จึงขอประกาศแจ้งปิดให้บริการชั่วคราวในส่วนของโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขา ทั่วประเทศ รวมถึงสาขาในต่างประเทศ กัมพูชาและลาว รวมทั้งสิ้น 171 สาขา 815 โรง ตั้งแต่วันที่ 18-31 มีนาคม 2563

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวม โดยจะเปิดให้บริการตามปกติในวันที่ 1 เมษายน 2563

ขณะเดียวกัน ในระหว่างช่วงปิดให้บริการ ทางบริษัทฯ จะดำเนินการทำความสะอาด Big Cleaning ในทุกพื้นที่ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค และอบโอโซน เพื่อเตรียมความพร้อมในการกลับมาให้บริการเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านอีกครั้ง

ขณะที่ เอสเอฟ ซีเนม่า ก็ได้ประกาศปืดให้บริการโรงภาพยนตร์ในเครือทั้ง 22 สาขา เช่นกัน โดยระบุว่า

SF Cinema 1

จากการแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ที่ได้ส่งผลกระทบไปหลายประเทศทั่วโลก เอสเอฟ ซีเนม่า ไม่ได้นิ่งนอนใจ และเฝ้าติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมา ได้มีมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันขั้นสูงสุด เพื่อความปลอดภัยของพนักงานและผู้มาใช้บริการทุกท่าน

อย่างไรก็ตาม จำนวนผู้ติดเชื้อในประเทศไทยที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้ เอสเอฟฯ ยิ่งตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือตามแนวทางของรัฐบาล ตามมติคณะรัฐมนตรีวันที่ 17 มีนาคม 2563 เพื่อให้ประเทศไทยของเราผ่านช่วงเวลานี้ได้โดยเร็ว

เอสเอฟฯ ขออภัยที่ต้องปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ทั้ง 64 สาขา ทั่วประเทศ 14 วัน ระหว่างวันที่ 18-31 มีนาคม 2563 โดยระหว่างนี้เรายังคงรักษามาตรการทำความสะอาดอย่างเข้มข้น เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจของลูกค้าในวันที่โรงภาพยนตร์เปิดให้บริการอีกครั้ง สำหรับลูกค้าที่ได้ทำการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าสามารถแจ้งขอคืนเงินได้ที่www.sfcinemacity.com/contact-us

Avatar photo