Entertainment

เราจะสู้ไปพร้อมกัน! แมทธิว-ลิเดีย โพสต์ซึ้ง วันครบรอบแต่งงาน ปีแรกที่ต้องห่างกัน

หลังจากนักร้องและนักแสดงสาวชื่อดัง ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน ภรรยาของพิธีกรและนักแสดงชื่อดัง แมทธิว ดีน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งข่าวว่าตนเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายหลังจากที่สามีได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

1 แมทธิว ลิเดีย 13

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (16 มี.ค.) ซึ่งเป็นวันครบรอบแต่งงาน 5 ปีของ แมทธิว และ ลิเดีย แต่ทั้งคู่ต้องห่างกัน เนื่องจากต้องแยกกันไปนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ทั้งคู่จึงทำได้เพียงโพสต์ข้อความถึงกัน โดย แมทธิว ได้โพสต์ข้อความที่อ่านแล้วน้ำตาซึมว่า…

1 แมทธิว ลิเดีย 15

“วันนี้ครบรอบแต่งงาน 5 ปีละนะจ๊ะ ใครจะคิดว่าในวันนี้เราต่างจะต้องนอนอยู่โรงพยาบาลกันทั้งคู่ และถึงแม้จะอยู่ห่างไม่ไกลนัก แต่มันเหมือนอยู่คนละโลกเลย เพราะมันไม่สามารถมองหน้าเธอแบบใกล้ชิด ไม่สามารถเข้าไปจูบเธอ ลูบผมหรือกอดเธอ และบอกว่าฉันรักเธอขนาดไหน

ฉันขอโทษที่ทำให้เธอต้องอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา กายเราไม่เคยห่างเกิน 4-5 วัน แต่ครั้งนี้ คงจะสัก 3 อาทิตย์ ก่อนที่เราจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันแบบนั้นอีกที พร้อมเพรียงกัน ทั้ง 2 ครอบครัว+ดีแลน+เดมี่ แต่ไม่เป็นไรนะ เพราะเราทำได้ พวกเราเข้มแข็งมาก เราจะสู้กับไวรัสนี้ให้มันหายไปจากครอบครัวเรา รักและคิดถึงเธอและครอบครัวสุด ๆ สู้ #covid19”

1 แมทธิว ลิเดีย 14

ด้าน ลิเดีย ก็โพสต์ภาพในวันแต่งงานพร้อมข้อความว่า “16 มีนาคม 2563 จะเป็นวันที่จดจำไปตลอดชีวิต ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาค่ะ มันคือพลังให้เราต้องสู้ ขอส่งกำลังใจให้กับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ทุกคน เราจะสู้รบไปพร้อมๆ กัน เราจะไม่มีคำว่าพ่ายแพ้ #โควิด19 เราต้องรอด สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 5 ปีของเรานะคะคุณสา @matthew.deane1 และวันนี้เจ้าแป๋วแหววก็อายุ 7 เดือนเต็มแล้ว @demi_deane คิดถึงพี่ยักษ์ที่สุดเลย @dylandeane_official”

1 แมทธิว ลิเดีย 11

1 แมทธิว ลิเดีย 10

1 แมทธิว ลิเดีย 9

1 แมทธิว ลิเดีย 8

1 แมทธิว ลิเดีย 7

1 แมทธิว ลิเดีย 6

1 แมทธิว ลิเดีย 5

1 แมทธิว ลิเดีย 4

1 แมทธิว ลิเดีย 3

1 แมทธิว ลิเดีย 2

1 แมทธิว ลิเดีย 12

1 แมทธิว ลิเดีย 16

Avatar photo