Entertainment

กักตัวต่อที่บ้าน! ผลตรวจ ‘เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร’ ไม่พบโควิด-19 หลังกลับจากอังกฤษ

ยังคงเป็นสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงมาก ๆ สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ หรือ โควิด-19 ที่สร้างความตื่นตระหนกไปทั่วโลก ทั้งบุคคลทั่วไปรวมถึงคนในวงการบันเทิงที่ออกมาตื่นตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้มากขึ้น หลังจากที่พิธีกรหนุ่ม แมทธิว ดีน ได้ออกมาประมาณว่าติดเชื้อโควิด-19

ล่าสุดทางด้าน 3 หนุ่มขวัญใจวัยรุ่นอย่าง เจ้านาย , เจ้าขุน และเจ้าสมุทร ลูกชายของของนักร้องชื่อดัง เจ เจตริน กับภรรยาสาวสุดแซ่บ ปิ่น เก็จมณี ก็ได้ขอออกมารับผิดชอบต่อสังคม เนื่องจากสามหนุ่มพึ่งจะเดินทางกลับมาจากประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม คุณพ่อเจจึงพาลูกชายไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในทันที แถมยังโพสต์ภาพโชว์ผลตรวจให้แฟน ๆ พร้อมแสดงความขอบคุณที่เป็นห่วง โดยระบุข้อความบรรยายไว้ว่า

“Welcome home เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร เดินทางจากอังกฤษกลับถึงเมืองไทยตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม ลงจากเครื่องบินก็ตรงไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อทันที ผลตรวจออกมาวันนี้ ไม่มีใครมีเชื้อ covid19 แต่อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นไปตามกฏ ทุกคนจะกักตัวอยู่ในบ้านจากเมื่อวานไปถึงวันที่ 27 มีนาคม ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง และเราขอให้กำลังใจบุคลากรแพทย์ที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ สู้ๆครับ #รับผิดชอบสังคมส่วนรวม #covid19 #jjetrin”

batch 1 72

ทางด้านแม่ปิ่นก็ได้โพสต์คลิปขณะไปรับลูก ๆ ที่สนามบิน พร้อมกับพาไปตรวจที่โรงพยาบาล โดยเธอได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า

“สบายใจแล้วค่ะ ห่วงยิ่งกว่าตัวเอง ก็ 4 คนนี้แหล่ะค่ะ … ผลตรวจออกมาแล้วว่าไม่พบเชื้อ covit-19 ทั้ง4 คนค่ะ แต่ยังให้ 3 เจ้า กักตัวอยู่ในบ้าน 14 วัน เพื่อนความมั่นใจ ขอให้ทุกคนปลอดภัย ทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพจิตด้วยนะคะ #undetectable #coronavirus #jaypinfamily #onlytheparenoidsurvive 😊💪🏻”

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างนี้ หรือ คลิกที่นี่

batch 2 64 batch 3 68 batch 4 58 batch 5 56 batch 6 50

Avatar photo