Entertainment

แมทธิว ดีน ส่งกำลังใจให้ มิสเตอร์ป๋อง พิธีกรมวยชื่อดัง ติดเชื้อโควิด-19 ที่เดียวกัน

จากกรณีพิธีกรและนักแสดงชื่อดัง แมทธิว ดีน ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งข่าวว่าตัวเองติดเชื้อ ไวรัสโควิด-19 โดยขอให้ผู้ที่เคยใกล้ชิดในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ เฝ้าระวังอาการ เพราะหวั่นว่าบางคนอาจจะติดเชื้อไปด้วย ซึ่งล่าสุด (15 มี.ค.) มิสเตอร์ป๋อง หรือ พินิจ พลขัน พิธีกรและนักบรรยายกีฬามวยชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 หลังทำงานที่เดียวกับ แมทธิว

6 มิสเตอร์ป๋อง 5

“ได้รับการยืนยันว่าผมติดเชื้อ COVID-19 และเข้ารับการรักษาเรียบร้อยครับ สถานะจากนี้ผมคือผู้ป่วย ผมต้องขอโทษครอบครัว ขอโทษคนรอบข้าง กราบขอโทษผู้หลักผู้ใหญ่ทำให้เสียงาน และนำความเดือดร้อนมาให้เป็นวงกว้าง

เมื่อต้นเดือนผมยอมทิ้งเงินงดเดินทางไปดูลิเวอร์พูลทีมรัก เพราะกลัวสุ่มเสียงติดเชื้อ เลือกอยู่เมืองไทยเพื่อความสบายใจ แต่ก็ไม่รอด รอผมกลับมาด้วยนะครับ เมื่อมันเป็นก็ต้องรักษากันไป ผมจะสู้กับมันให้ได้ไอ้โรคร้าย ขอบพระคุณทุกกำลังใจ ขอให้ทุกคนปลอดภัยอย่าโชคร้ายเหมือนผม ดูแลตัวเองและครอบครัวให้เคร่งครัด ตามหน่วยงานรัฐแนะนำ”

6 มิสเตอร์ป๋อง 4

ซึ่งในเวลาต่อมา แมทธิว ดีน ก็ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความส่งกำลังใจถึง มิสเตอร์ป๋อง รวมไปถึงนักมวยทุกคนที่ติดเชื้อโควิด-19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า “สู้ไปด้วยกันนะครับพี่ชาย เข้มแข็งนะพี่ป๋อง เป็นกำลังใจให้คนมวยทุกคนที่ติดไวรัสนี้ไปพร้อมพวกเราด้วยนะครับ นักสู้อย่างเราต้องชนะมันให้ได้ #covid19”

6 มิสเตอร์ป๋อง 3

6 มิสเตอร์ป๋อง 6

6 มิสเตอร์ป๋อง 8

6 มิสเตอร์ป๋อง 2

6 มิสเตอร์ป๋อง 7

 

Avatar photo