Branding

‘ซีคอนสแควร์’ ทุ่ม 1,000 ล้าน ผุด ‘มันมัน’ รับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง

ซีคอนสแควร์ ต่อยอดพัฒนาโครงการใหม่ อัดงบ 1,000 ล้านบาท ผุด MUNx2 (มันมัน) มอบประสบการณ์ใหม่สุดมันแก่ลูกค้า รับการเปลี่ยนแปลงของลูกค้ายุคใหม่ และ การมาของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง คาดเปิดให้บริการกลางปีนี้

นายตะติยะ ซอโสตถิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มงบลงทุน 1,000 ล้านบาท มากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์นับตั้งแต่ทำการเปิดศูนย์ฯมา เพื่อปรับพื้นที่บริเวณฝั่งโรบินสัน ชั้น G, 2 และ 3 รวม 27,000 ตร.ม. รีโนเวทใหม่หมด พร้อมคีออส ป๊อปอัพ สโตร์ ร้านอาหาร และร้านค้า กว่า 150 ร้านค้า ภายใต้ชื่อโครงการ “MUNx2”

ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งรองรับการมาของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ที่จะเปิดเดินรถกลางปี 64 โดย “MUNx2” จะรวบรวมทุกความมันที่ไม่ธรรมดา เพื่อมอบประสบการณ์มันให้ลูกค้าซีคอนสแควร์ ได้สัมผัสถึงความแตกต่างผ่านร้านค้า, ร้านอาหาร, อีเวนต์ , ความบันเทิง และอื่นๆ โดยพื้นที่แต่ละชั้นจะมีคอนเซ็ปต์ความมันที่แตกต่างกันออกไป

ตะติยะ ซอโสตถิกุล
ตะติยะ ซอโสตถิกุล

สำหรับไฮไลต์ของโครงการดังกล่าว ประกอบด้วย ชั้น G : MUN of Styles ที่รวมของมันมันแบบมีสไตล์ และร้านค้าที่มีดีไซน์ไม่ธรรมดา เช่น ร้าน Custom Space by TWK Shop ที่จะเนรมิตมอเตอร์ไซค์เวสป้า, เปอร์โยต์ ให้ออกมาเป็นสไตล์ที่ลูกค้าต้องการและมีคันเดียวในโลก, ชั้น 2 : ร้าน MUN Rak Lok ร้านค้าแนวรักษ์โลก สินค้าออร์แกนิก และฟาร์มแอคทิวิตี้, ชั้น 3 : MUN Sand Box มันหยุดโลก พื้นที่ให้ชาวสตาร์ทอัพ มาปล่อยของ พร้อมด้วย TCDC ศูนย์ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์คอนเซ็ปต์ใหม่ เป็นต้น

ขณะนี้โครงการ MUNx2 อยู่ระหว่างการเร่งก่อสร้าง และคาดว่าจะเปิดได้อย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาส 2 ปีนี้ โดยในขณะนี้ มีร้านค้าที่มีความมันไปจับจองพื้นที่แล้วประมาณ 50% เตรียมร่วมอุดมการณ์ความมันให้ทั้งโลกต้องจดจำเร็วๆนี้ จึงเชื่อว่า MUNx2 จะสร้างปรากฏการณ์ความมันรูปแบบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Seacon Square

ปัจจุบัน ซีคอนสแควร์ มีลูกค้าเข้ามาจับจ่ายชอปปิ้งเฉลี่ยวันธรรมดา 80,000 คน และวันหยุด 120,000 คน เป็นศูนย์สรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่สุดแห่งแรก และประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบนทำเลถนนศรีนครินทร์

Avatar photo