Entertainment

แห่ชื่นชม ‘ช่าย สวี่คุน’ หลังคอยช่วยเหลือ ลิซ่า ในรายการ Youth With You

ช่าย สวี่คุน (Cai Xukun) อดีตสมาชิก Nine Percent ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต หลังจากที่เขาได้ให้ความช่วยเหลือ ลิซ่า BLACKPINK ในรายการเซอร์ไววัล Youth With You (QingChunYouNi) ที่ออกอากาศบนแพลตฟอร์ม iQIYI แพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดของจีน

Nine Percent เป็นกลุ่มบอยกรุ๊ปของประเทศจีน โดย 9 สมาชิกของวงมาจากวงโปรเจคที่เกิดจากรายการ Youth With You เมื่อปี 2018 วงได้ทำการโปรโมทและสิ้นสุดการทำกิจกรรมไปเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019

ในรายการลิซ่าปรากฏตัวในฐานะเมมเทอร์ด้านการเต้น ทางด้าน ช่าย สวี่คุน (Cai Xukun) รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ระหว่างดำเนินรายการดูเหมือนว่าลิซ่าจะมีปัญหาในเรื่องของการสื่อสารกับเด็กฝึกหัดที่เข้าแข่งขัน และเนื่องจากอุปสรรคด้านภาษา ช่าย สวี่คุน (Cai Xukun) จึงได้ถามลิซ่าว่าเด็กฝึกพูดเร็วเกินไปมั้ย และคอยให้ความช่วยเหลือเธอ

จากคลิปด้านล่างจะเห็นได้ว่า ช่าย สวี่คุน (Cai Xukun) สังเกตุว่า ลิซ่าดูเหมือนจะมีปัญหาทางการสื่อสาร เขาจึงได้ขอให้ผู้กำกับหยุดก่อนแล้วเสนอความช่วยเหลืออย่างสุภาพด้วยการพาออกไปพูดคุยด้านนอก เขาเสนอว่าลิซ่าสามารถบอกให้เด็กฝึกพูดช้าลงได้ และถ้าลิซ่าอยากคุยให้บอกกับเขาได้ ไม่ต้องกังวลใด ๆ

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างนี้ หรือ คลิกที่นี่

batch 1 69 batch 2 62 batch 3 65 batch 4 56

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo