Branding

จาก ‘ใจรัก’ ศิลปะตกแต่งบ้าน สู่แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังจากอิตาลี

ด้วยใจรักงานศิลปะ งานปั้น ภาพวาด และการตกแต่งบ้าน “อรนลิน โลจนะโกสินทร์” จึงได้ก่อตั้ง “SEASONS OF LIVING” เพื่อให้เป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์นำเข้าสุดหรูคุณภาพเยี่ยม ดีที่สุดจากอิตาลี

อรนลิน เล่าว่า การคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ระดับโลกจากอิตาลี เกิดจากแรวคิดที่ว่า เฟอร์นิเจอร์ไม่ใช่เพียงของแต่งบ้าน แต่เป็นศิลปะที่สะท้อนไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น และแตกต่าง จึงนำสู่การคัดเลือกแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่มีความเป็นตัวตนที่ชัดเจนจากคู่แข่งในตลาด

S 46702705

“เราไม่ได้ขายความเป็นแฟชั่น เพราะแฟชั่นจะอยู่กับคุณได้ไม่นาน แต่เราขายความเป็นอมตะของทั้งดีไซน์, ฟังก์ชั่น, และคุณภาพ ที่จะอยู่กับคุณไปจนชั่วลูกชั่วหลาน สินค้าทุกแบรนด์ของเรามีความโก้หรูอย่างแตกต่างและเน้นคุณภาพที่ไม่เหมือนใคร เปรียบเสมือนการสร้างสรรค์งานศิลปะระดับโลกมาไว้ในบ้าน”อรนลินกล่าว

สำหรับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่คัดเลือกมา จะมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้แก่ “Baxter” ผู้นำทางด้านเฟอร์นิเจอร์หนังหนึ่งเดียวในโลกที่ถูกขนานนามว่าเป็น “The Best of Leather Furniture in The World” เพราะเป็นแบรนด์เดียวในโลกที่ใช้หนังวัวชั้นที่ดีที่สุดมาผลิตเฟอร์นิเจอร์ ผลิตจากฝีมือช่างผู้ชำนาญการ งดการใช้สารเคมีในทุกขั้นตอนการผลิต และให้ความสำคัญกับความสบายในทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

S 46702706

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ “Rimadesio” ผู้นำทางด้านระบบเฟอร์นิเจอร์ (System Furniture) ที่ดีที่สุดในโลก ด้านชั้นวางทีวี, ตู้และชั้นวางของ, ประตูบานเลื่อน และฉากกั้นห้อง เป็นต้น โดยเน้นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกพื้นที่

ขณะเดียวกัน ยังมี “Barovier & Toso” แบรนด์ไฟสุดหรูจากอิตาลีที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากที่สุดในโลกกว่า 725 ปี ผลิตจากแก้วมูลาโนคริสตัลแท้ 100%, “Daytona” เฟอร์นิเจอร์สุดหรูจากอิตาลี ที่เน้นความโก้หรูดูแพง และคุณภาพยอดเยี่ยม ด้วยเทคนิคชั้นสูงที่สามารถเชื่อมงานทองเหลืองได้อย่างไร้รอยต่อ รวมถึง “Fornasetti” ของตกแต่งบ้านแบรนด์เดียวในโลกที่มีตัวตนและบุคลิกชัดเจนมากที่สุด เป็นต้น

Avatar photo