Lifestyle

ทีมพิธีกรใกล้ชิด ‘แมทธิว ดีน’ รอด ‘ไวรัสโควิค-19’ ยกแก๊ง แต่ยังต้องกักตัว 14 วัน

หลังจากที่ แมทธิว ดีน ได้ออกมาโพสต์ประกาศกลางอินสตาแกรมว่า ‘ตนเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19’ ได้สร้างความกังวลใจให้กับทีมดาราที่ได้ร่วมงานใกล้ชิดกับ    แมทธิว ดีน เป็นอย่างมาก ต่างพากันตบเท้าเข้าโรงพยาบาล ตรวจหาเชื้อกัน จ้าล่ะหวั่น รวมทั้งสังคมก็กำลังจับตามองว่าจะมีนักแสดงท่านไหนติดเชื้อโควิค-19 จาก แมทธิว ดีน บ้าง ล่าสุด มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ว่ากลุ่มพิธีกร นำโดย กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ, ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร, ม้า-อรนภา กฤษฎี, หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง และ บอม-ธนิน มนูญศิลป์ ที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมงานใกล้ชิดกับ แมทธิว ดีน ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา และได้ยกขบวนกันไปตรวจหาเชื้อโควิค-19 ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี และ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ผลตรวจได้ออกมาว่าตรวจไม่พบเชื้อไวรัสโควิด-19

มดดำ1

โดย มดดำได้โพสต์ทางอินสตาแกรมแจ้งว่า “กลุ่มพิธีกร ที่ไปตรวจมาเมื่อวาน @kalamare นำทีม @maornapa @nulek_gaga @djnui ทุกคนไม่เป็นอะไรนะคะ พวกนางไม่มีเชื้อไวรัส โควิด -19 ทุกคนปลอดภัยคะ”

มดดำ

ส่วน หนูเล็ก ภัทรวดี ที่มีอาการจิตตกกว่าทุกคน จนถึงขั้นปล่อยโฮ หวั่นติดเชื้อเพราะมีลูกเล็กต้องดูแล ก็ได้ออกมาแจ้งว่าได้มีการ โทรไปขอโทษหนุ่มแมทธิวแล้ว และขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงต่อไปหนูจะมีสติและใจเย็นๆ

ขณะที่ ดีเจนุ้ย ก็ได้ออกมายืนยันอีกเสียงหนึ่งว่า ผลตรวจออกมาแล้วเป็นที่น่าพอใจมาก แต่ยังต้อง กักตัวอีก 14 วัน ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้มานะครับ ผลตรวจออกมายังไม่เป็นอะไร แต่เสียงตอนรายงานผลของพี่พยาบาลนั้นดูมีอะไร ทำให้ลุ้นเหลือเกิน 5555 ตอนนี้ก็กักตัวเองดูอาการต่อไป และขอเป็นกำลังใจให้พี่แมท ลีเดีย รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ขอบคุณ รพ.รามา ที่อำนวยความสะดวกในการเข้าตรวจ ขอให้ทุกคนปลอดภัยและใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังด้วยนะครับ”

djnui
บอม ธนิน ก็ได้ออกมายืนยันผลตรวจด้วยอีคน โดยการโพสต์ว่า “ผลตรวจ13/3/20ออกมาแล้ว ผลคือ negative(ไม่พบเชื้อ)นะครับ จากนี้ไปก็ตามมาตรการ14วัน (25/03/20) ผมยังโชคดีมากที่พี่แมทธิวบอกนะครับ ดังนั้นระวังตัวเองกันดีๆคุณอาจจะไม่ได้เจอคนติดเชื้อแล้วมีน้ำใจอย่างพี่แมทธิว ปล. ประเทศเรา phase3 แล้วล่ะ”
Bomb tanin medical

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight