Politics

รอดจ้า!! แจงคนสนิท ‘ธรรมนัส’ ไม่เอี่ยวกักตุนหน้ากาก แค่รู้เท่าไม่ถึงการณ์

รอดจ้า!! “ธรรมนัส” เผย “พิตตินันท์” ไม่มีเอี่ยวกักตุนหน้ากาก แค่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ลั่นขยายผลถึงต้นตอหมดแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนนายพิตตินันท์ รักเอียด คณะทำงานส่วนตัว หลัง “แหม่มโพธิ์ดำ” ออกมาเปิดโปงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการกักตุนหน้ากากอนามัย 200 ล้านชิ้นนั้น

ล่าสุด ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า จากผลการสรุปนายพิตตินันท์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องกักตุนหน้ากากอนามัย 200 ล้านชิ้น แต่ก็ได้สั่งปลดจากการเป็นคณะทำงานแล้ว ในฐานะที่ไม่ระมัดระวัง การเป็นคณะทำงานต้องระมัดระวังตลอดเวลาในการทำงาน เพราะขณะนี้รัฐบาลกำลังเดินหน้าแก้ไขให้กับพี่น้องประชาชน ดังนั้น ต้องประพฤติตนอยู่ในกรอบ แต่คิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคงเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ธรรมนัส1534

“ตอนนี้ตนได้ปลดนายพิตตินันท์ออกจากคณะทำงานแล้ว การเป็นคณะทำงานต้องระมัดระวังตลอดเวลา ส่วนตัวนายพิตตินันท์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เท่านั้น” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจนำไปขยายผลจนถึงต้นตอหมดแล้ว คงต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงความชัดเจนอีกครั้ง นอกจากนี้ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) จะเข้าไปดำเนินการตรวจสอบด้านบัญชี และยึดทรัพย์ผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป

Avatar photo