Entertainment

หนูเล็ก ก่อนบ่าย โทรขอโทษ แมทธิว อัดคลิปปล่อยโฮเพราะขาดสติ ลิเดีย โผล่คอมเมนต์

จากกรณีที่ดาราสาวอารมณ์ดี หนูเล็ก ก่อนบ่าย ได้ออกมาอัดคลิปปล่อยโฮด้วยความกังวลอย่างหนัก หลังทราบข่าวนักแสดงพ่อลูกสอง แมทธิว ดีน ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งจะได้ใกล้ชิดและถ่ายรายการร่วมกับอีกฝ่ายเมื่อไม่นานมานี้ โดย หนูเล็ก ได้เผยทั้งน้ำตาเพราะเป็นห่วงว่าจะส่งผลกระทบต่อการเลี้ยงดู น้องวิน ลูกชายวัย 1 ขวบ

10 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 8

ซึ่งหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวของ หนูเล็ก ถูกแชร์ออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก จนทำให้เจ้าตัวนั้นได้ลบคลิปดังกล่าวออกไป ก่อนจะออกมาโพสต์คลิปใหม่ว่าเธอกำลังเดินทางไปโรงพยาบาล พร้อมกับขอโทษถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

1 หนูเล็ก 10

ล่าสุด (14 มี.ค.) หนูเล็ก ก็ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง โดยยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะตนเองขาดสติเป็นอย่างมาก พร้อมกับบอกว่าได้โทรศัพท์ไปขอโทษ แมทธิว อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว “คืนนี้หนูนอนไม่หลับจริงๆ ค่ะ อยากจะขอโทษจากใจ ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจและเข้าใจมนุษย์แม่ติดลูกอย่างหนูเล็กนะคะ”

“ทุกคนไม่ต้องห่วงนะคะหนูเล็กได้โทรไปขอโทษพี่แมทธิวเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอโทษจริงๆ ที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจ และเป็นห่วง ต่อไปหนูจะมีสติและใจเย็นๆ ขอโทษทุกเรื่องราวที่ทำไปเพราะขาดสติ และขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งจริงๆ นะคะ”

4 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 6

ด้าน ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ภรรยาของ แมทธิว ก็ได้เข้าคอมเมนต์ขอโทษที่ทำให้เดือดร้อนด้วยว่า “ขอโทษที่ทำให้แม่กับครอบครัวเดือดร้อนนะคะ 🙏🏻😢 หัวอกคนเป็นแม่ เข้าใจมากๆ ค่ะ ขอโทษมากๆเลยค่ะ”

4 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 7

4 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 5

4 ลิเดีย 4

4 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 2

4 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 3

Avatar photo