Branding

‘ช่อง 3’ สั่งปิดชั้น 10 ตึกมาลีนนท์ สั่งพนักงานหยุดดูอาการ หลัง ‘แมทธิว ดีน’ ติดเชื้อโควิด

หลังจาก แมทธิว ดีน ออกมาเปิดเผยผ่านคลิปว่า ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และเตือนคนที่ใกล้ชิดกับตนเองให้เฝ้าระวัง หรือสัมผัสกับตนเองให้เฝ้าระวังอาการ ล่าสุด ช่อง 3 ได้ออกประกาศด่วน สั่งปิดชั้น 10 อาคารมาลีนนท์ ที่แมททิว ดีน ได้มาประชุมที่ชั้น 10 ก่อนหน้านี้ โดยระบุว่า

ช่อง3

“ประกาศด่วนที่สุด”

1. พนักงานทุกคนที่ทำงานชั้น 10 ให้กลับบ้านทันที และ หยุดดูอาการ 14 วัน พนักงานควรแจ้งครอบครัว และ ปฏิบัติตามข้อปฏิบัติอย่างเคร่งครัด

2. พนักงานทุกคนที่มีปฏิสัมพันธ์ การพูดคุย เข้าร่วมประชุม ใกล้ชิด สัมผัส ใช้สถานที่ หรือ อุปกรณ์ ร่วมกับ คุณแมทธิว ดีน (โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชั้น 10 อาคารมาลีนนท์ 1) ในระหว่างวันที่ 11-13 มีนาคม 2563 ให้แจ้งหัวหน้างาน และ กลับบ้านทันที และ หยุดดูอาการ 14 วัน พนักงานควรแจ้งครอบครัว และ ปฏิบัติตามข้อปฏิบัติอย่างเคร่งครัด

3. พนักงานอื่นๆให้สังเกตอาการตัวเองอย่างเคร่งครัด ถ้าพบว่ามีอาการเข้าข่ายให้แจ้งหัวหน้างาน และ กลับบ้านทันที และ หยุดดูอาการ 14 วัน พนักงานควรแจ้งครอบครัว และ ปฏิบัติตามข้อปฏิบัติอย่างเคร่งครัด

4. ทางอาคารมาลีนนท์จะทำความสะอาด ชั้น 10 ตึกมาลีนนท์ 1 ในวันเสาร์กลางคืน และ ทางบริษัท จะปิดชั้น 10 ตั้งแต่วันนี้และจะเปิดทำการอีกครั้งวันที่ 30 มีนาคม 2563

5. ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ขอให้พนักงานทุกท่านที่เข้า ออก ตึกมาลีนนท์ 1 และ 2 ให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันเฝ้าระวัง การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างเคร่งครัด

ประกาศ ณ วันที่ 13 มีนาคม 2563

สำนักทรัพยากรบุคคล

Avatar photo