Entertainment

หนูเล็ก ก่อนบ่าย ปล่อยโฮ! เพิ่งอยู่ใกล้ แมทธิว ดีน หวั่นติดเชื้อ COVID-19 แล้วลูกจะอยู่ยังไง

จากกรณีพิธีกรและนักแสดงชื่อดัง แมทธิว ดีน ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งข่าวว่าตัวเองติดเชื้อ ไวรัสโควิด-19 โดยขอให้ผู้ที่เคยใกล้ชิดในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เฝ้าระวังอาการด้วย พร้อมทั้งแจ้ง งดให้บริการ ‘ค่ายมวยคงสิทธา’ ในวันนี้เพื่อทำความสะอาด

9 แมทธิว ดีน 22

ล่าสุด (13 มี.ค.) ดาราสาวอารมณ์ดี หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ได้ออกมาอัดคลิปเผยทั้งน้ำตาว่าตนเองเพิ่งจะได้ใกล้ชิดและถ่ายรายการร่วมกันกับอีกฝ่ายเมื่อไม่นานมานี้ โดยเจ้าตัวระบุว่า…

“คือตั้งแต่ได้ดูข่าวที่พี่แมทธิวออกมาแถลงข่าวว่าตัวเองเป็นโรคโควิด-19 หนูเพิ่งได้รู้ข่าวเมื่อกี้ หนูกลัวมากๆ หนูบอกตรงๆ ไม่ได้กลัวว่าอะไรนะ กลัวว่าเราจะติดไหม แล้วลูกหนูจะอยู่ยังไง ถ้าหนูติดลูกหนูจะอยู่ยังไง หนูจะไปอยู่ตรงไหน พี่แมทธิวเขามาถ่ายรายการเสือสิงห์และมานั่งใกล้หนู หนูไม่ได้รังเกียจเขา แต่หนูกลัว กลัวว่าลูกหนูจะยังไง”

10 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 8

นอกจากนี้ หนูเล็ก ยังได้ระบุแคปชั่นว่า “หนูกำลังจะไป โรงพยาบาลนะคะ แนะนำ โรงพยาบาลให้หน่อยนะคะ ว่าที่ไหนรับตรวจ เพราะรู้สึกไม่ได้มีตรวจได้ทุกโรงพยาบาล ขอช่วยหน่อยนะคะพี่ๆ ทุกคนที่พอรู้ข้อมูล”

10 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 6

10 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 7

https://www.instagram.com/p/B9qpDu6hys0/

งานนี้ ก็ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ โดยบอกให้เจ้าตัวใจเย็นๆ อย่าเพิ่งวิตกเกินไป และให้รีบไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อดังกล่าวทันที

10 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 5 10 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 4 10 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 3 10 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 2

Avatar photo