Entertainment

แทยอน โพสต์ภาพครอบครัวบนไอจี เผยความในใจครั้งแรก หลังการจากไปของคุณพ่อ

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา SM Entertainment ได้ออกมายืนยันว่า คุณพ่อของนักร้องสาว แทยอน Girls Generation เสียชีวิตแล้ว พร้อมทั้งประกาศว่าจะเลื่อนการปล่อยซิงเกิ้ลเพลงใหม่ “Happy” ของ แทยอน ออกไปก่อน ซึ่งเดิมทีมีกำหนดจะวางจำหน่ายในวันนั้น(9 มีนาคม) เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดให้กับเธอ

ล่าสุด วันที่ 13 มีนาคม แทยอน ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านบัญชี Instagram ส่วนตัวของเธอ เธอได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมกับข้อความเผยความในใจเกี่ยวกับเรื่องคุณพ่อ และแสดงความขอบคุณต่อทุกคนที่ส่งความรักและให้การสนับสนุนเธอ โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้

“ฉันอยากขอบคุณอย่างสุดซึ้งถึงทุกคนที่ส่งข้อความอวยพรวันเกิดและปลอบโยนฉันในวันที่ 9 มีนาคม 2563 ผู้คนมากมายที่โอบกอดฉันอย่างอบอุ่นและปลอบโยนฉัน ฉันจะเก็บความรักอันลึกซึ้งนี้ไว้ในอ้อมกอดของฉันและใช้ชีวิตต่อไป ถึงทุกคนที่มาหาฉันในทันทีและผู้ที่ส่งความจริงใจของพวกเขามาจากที่ไกล ๆ .. ฉันขอให้พวกคุณเข้าใจว่า แม้ฉันจะไม่สามารถตอบกลับทุกคนได้แต่ฉันรู้สึกขอบคุณจริง ๆ ค่ะ

วันที่ 9 มีนาคม จะเป็นวันที่ฉันและครอบครัวไม่มีวันลืม คุณพ่อของเรานั้นอยู่เคียงข้างฉันตั้งแต่วันแรกที่ฉันเริ่มร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆ เขาจะพุ่งไปสตาร์ทรถและมุ่งหน้าไปหาลูกสาวของเขาก่อน แม้แต่ตอนนี้เองฉันมั่นใจว่าเขากำลังมุ่งมาหาพวกเราก่อนเหมือนกันจากที่ไหนสักแห่ง ฉันเชื่อว่าเขากำลังดูพวกเราจากที่ ๆ ดีและคอยปกป้องพวกเรา

สุดท้ายนี้ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่แสดงความเป็นห่วงและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อพวกเราและคุณพ่อ! ฉันแทยอนผู้รักคุณพ่อมากที่สุดค่ะ👨‍👧💜”

batch 1 20 batch 2 22

Avatar photo