Sport

3แข้ง ‘เลสเตอร์’ ไม่สบาย-สโมสรเช็กแล้วแค่เจ็บคอไม่ใช่ ‘โควิด-19’

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยว่า มีนักเตะในทีม 3 รายมีอาการต้องสงสัยว่าอาจติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และทั้งหมดถูกกักตัวออกจากทีมไปรักษาตามขั้นตอนแล้ว

llll
ภาพจาก : twitter @LCFC

ก่อนหน้านี้มีรายงานจาก”เดอะ มิร์เรอร์” สื่อดังอังกฤษ ว่ามีนักเตะพรีเมียร์ลีกซึ่งถูกส่งตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 กระทั่งล่าสุดเทรนเนอร์จิ้งจอกสยามยืนยันว่าเป็นนักเตะในทีมของเขา

“เรามีผู้เล่นบางคนที่แสดงอาการ (ในขอบข่ายของการเฝ้าสังเกตเชื้อไวรัส) ซึ่งเราได้ทำการติดตามอาการอย่างใกล้ชิด และพวกเขาถูกกันให้ออกห่างจากทั้งทีมไปแล้ว โดยเรามีทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญอยู่ในสโมสรแห่งนี้ ซึ่งได้ให้คำแนะนำในการรักษาตัว การดูแลสุขภาพกับผู้เล่นรวมถึงสต๊าฟฟ์และทุกๆ คน อันเป็นที่ชัดเจนว่า เราให้ความระมัดระวังในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก”

แต่หลังจากมีข่าวนี้ออกไปได้ไม่นานมีการเปิดเผยว่า ทีมแพทย์เลสเตอร์ได้เช็กอาการนักเตะ 3 รายดังกล่าวที่มีอาการป่วยแล้วพบว่า เป็นเพียงอาการไม่สบาย และเจ็บคอเท่านั้น ซึ่งได้ให้กลับไปพักผ่อนที่บ้านเรียบร้อย

ทั้งนี้ เลสเตอร์ มีโปรแกรมลงสนามนัดถัดไปกับ วัตฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมนี้ ซึ่งเบื้องต้น ยังไม่มีคำประกาศใดๆ จากทางพรีเมียร์ลีก หลังมีข่าวอาจสั่งให้ปิดสนามเตะทุกคู่ตั้งแต่สุดสัปดาห์นี้

Avatar photo