Branding

‘ซิซซ์เล่อร์’ ชูโมเดล ‘ทู โก’ เกาะรถไฟฟ้า พร้อมลุย ‘แพลนต์เบส’ สเต๊กแห่งอนาคต

ซิซซ์เล่อร์ เผยแผนลุยตลาดปี 63 เดินหน้าขยายสาขาใหม่ ควบชิมลางโมเดลร้านรูปแบบใหม่ “ซิซซ์เล่อร์ ทู โก” ประเดิมบีทีเอสศาลาแดง พร้อมพัฒนา “แพลนต์เบส” สเต๊กเนื้อแห่งอนาคตจากพืช 100%

นายกรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ให้บริการร้านอาหาร ภายใต้แบรนด์ “ซิซซ์เล่อร์” เปิดเผยว่า ในปี 2563 นี้ บริษัทยังเน้นให้ความสำคัญกับการพัฒนาเมนูอาหารใหม่ๆ ในกลุ่มนวัตกรรมอาหารแห่งอนาคตและเมนูเพื่อสุขภาพ ควบคู่กับการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารที่มีคุณค่าในราคาที่เข้าถึงได้

นายกรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด 1
กรีฑากร ศิริอัฐ

ขณะเดียวกัน ยังพร้อมขยายสาขาเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง จากปัจจุบันที่มีสาขา 57 แห่ง เป็นกรุงเทพฯ 31 แห่ง และต่างจังหวัด 26 แห่ง ขณะที่กลุ่มธุรกิจเดลิเวอรี่ปีที่ผ่านมามีการเติบโตต่อเนื่องเช่นกันจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่นิยมสั่งอาหารผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น

ด้าน นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ล่าสุด ซิซซ์เล่อร์ ได้พัฒนาเมนูใหม่ “เฮลท์ตี้ วีแกน ชอยส์” (Healthy Vegan Choice) ในกลุ่ม “แพลนต์เบส” (Plant Based) ซึ่งเป็นสเต๊กเนื้อสัตว์จากจากธัญพืช 100% โดยได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและการเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO) ว่าเป็นอาหารแห่งอนาคต

Sizzler To Go Set

สำหรับเมนูใหม่ในกลุ่มแพลนต์เบส ประกอบด้วย ออมนิเคอร์รี่ สเต๊ก กับ สปาเกตตี้ กะเพรา และบียอร์น คาราเมลไลซ์ ออนเนี่ยน เบอร์เกอร์ กับสไปซี่โคลสลอร์ ในราคาเริ่มต้นที่ 329 บาท และ 399 บาทตามลำดับ โดยเมนูแพลนต์เบสเป็นเมนูที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ และกลุ่มคนรักสุขภาพ ทั้งยังเป็นการป้องกันการขาดแคลนเนื้อสัตว์ในอนาคต หรือในอีก 30 ปีข้างหน้าที่เนื้อสัตว์อาจจะหมดไปจากโลก โดยจะจำหน่ายถึงวันที่ 31 มีนาคม 2663 เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ และรับประทานภายในร้าน

นอกจากนี้ ยังได้เริ่มเปิดร้านโมเดลใหม่ “ซิซซ์เล่อร์ ทู โก” (Sizzler to go) ภายใต้แนวคิด “เฮลท์ตี้ ออน เดอะ โก” (Healthy On The Go)ในรูปแบบคีออสขนาดเล็ก พื้นที่ 3 ตารางเมตร เริ่มสาขาแรกที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง เน้นจับกลุ่มคนทำงาน กลุ่มคนที่รักสุขภาพ และผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า โดยจำหน่าย 3 เมนูยอดนิยม ได้แก่ สลัด และ แซนวิส ราคาเริ่มต้นที่ 79 บาท และน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% รสชาติใหม่ อิมมูน บูสเตอร์

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด
นงชนก สถานานนท์

“ความพิเศษของคีออสดังกล่าวยังใช้แพคเกจจิ้งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ กล่องบรรจุอาหาร ถุงกระดาษ และหลอดกระดาษ” นางนงชนก กล่าว

ขณะเดียวกัน ยังให้ความสำคัญกับความ “คุ้มค่า” ให้ลูกค้า โดยล่าสุดได้จัดเมนู “แวลู มีล” ชุดสุดคุ้มอิ่มเวอร์ ประกอบด้วย สเต๊กหมูย่างซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิล สเต๊กปลากะพงย่างซอสซีฟู้ดมาโย และสเต๊กไก่ย่างซอสแกงเผ็ด ในราคา 259 บาท จากราคาปกติ 289 บาท ฟรีสลัดผักไม่อั้น จำหน่ายเฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 พฤษภาคม 2563

Avatar photo