Entertainment

‘ทอม แฮงก์’ ประกาศติดเชื้อ ‘โควิด-19’ ภรรยาก็ไม่รอด

นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง “ทอม แฮงก์” ออกมาบอกว่า เขา และ “ริต้า วิลสัน” ได้รับการตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19

tom

ทอม แฮงก์ โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม บอกว่า เขา และภรรยา ได้เดินทางไปยังออสเตรเลีย และถูกให้เข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากมีอาการหลายอย่าง เช่น อ่อนเพลีย ปวดตามร่างกาย รู้สึกหนาว และมีไข้เล็กน้อย

“แล้วตอนนี้จะทำอย่างไรต่อไป เจ้าหน้าที่การแพทย์มีขั้นตอนที่ต้องปฏิบัติตาม เราจะต้องเข้ารับการตรวจ โดนเฝ้าสังเกตการณ์ และถูกแยกตัวออกมาลำพัง จนกว่าจะมีสุขภาพตามข้อกำหนดด้านสาธารณสุข และความปลอดภัยกำหนดไว้ ” ส่วนหนึ่งของข้อความที่นักแสดงชื่อดังโพสต์ไว้

แฮงก์ บอกด้วยว่า เขา และภรรยา จะคอยโพสต์เล่าเรื่องราวล่าสุดให้โลกได้รับรู้ต่อไป

hank

ทางด้านตัวแทนของครอบครัวแฮงก์ ยืนยันข่าวนี้ แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ ส่วนวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ยืนยันว่า ทอม แฮงก์ อยู่ที่ออสเตรเลีย เพื่อเตรียมงานสำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเอลวิส เพรสลีย์ นักร้องชื่อดังระดับตำนาน

แถลงการณ์ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส บอกด้วยว่า บริษัทกำลังประสานงานอย่างใกล้ชิดกับหน่วยงานด้านสาธารณสุขแห่งต่างๆ ในออสเตรเลีย และติดต่อกับทุกคน ที่อาจมีการติดต่อโดยตรงกับทอม แฮงก์ และภรรยา พร้อมย้ำว่า บริษัทให้ความสำคัญกับสุขภาพ และความปลอดภัยของพนักงานเป็นอันดับแรกสุด และจะมีการดำเนินมาตรการป้องกั ให้กับทุกคนที่ทำงานร่วมกับบริษัททั่วโลก

Avatar photo