Entertainment

โซเชียลแห่ชื่นชม! ‘เปิ้ล-จูน’ แจกหน้ากากอนามัยส่งให้โรงพยาบาล

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่าชื่นชมมาก ๆ สำหรับครอบครัวของ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย กับภรรยาสาวคนสวย จูน-กษมา อีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่มักจะยื่นมือออกมาช่วยเหลือสังคมให้เห็นกันเป็นประจำ อย่างล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปลงบนอินสตาแกรม ประกาศแจกหน้ากากอนามัยให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน พร้อมติดแฮชแท็ก #ช่วยกันเหอะอย่าคิดเยอะ โดยเปิ้ลเผยว่า

“เนื่องด้วยตอนนี้เกิดปํญหาโรคระบาด โควิด-19 ซึ่งตอนนี้ก็เชื่อว่าทุกคนทั้งประเทศไทยและก็ทั่วโลกกำลังซีเรียสกับเรื่องนี้มาก เพราะฉะนั้นครอบครัวเราเองก็ตระหนักในเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน และก็พยายามระวังกันเองด้วย แล้วก็ทำอะไรที่ไม่ให้มันเป็นแหล่งนำเชื้อ หรือแพร่เชื้อโรค ตามนโยบายของผู้ใหญ่ที่ออกกันมา เราก็พยายามเต็มที่ ในส่วนของการขาดแคลนตอนนี้ เรื่องของหน้ากากอนามัย ขาดแคลนกันมาก เผอิญเนื่องด้วยครอบครัวเราเอง มีกำลังเล็กๆ เราก็สามารถหาหน้ากากอนามัยนี้มาได้จำนวนหนึ่ง ซึ่งเราอยากจะมีส่วนช่วยเหลือในภาวะแบบนี้ โดยที่คนที่น่าจะลำบากมากที่สุดและต้องการมากที่สุด นั่นก็คือโรงพยาบาลทั่วประเทศ เพราะฉะนั้นหน้ากากอนามัยที่เราหามาได้จำนวนหนึ่ง เราจะขออนุญาตมอบให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ เพราะฉะนั้นโรงพยาบาลใดที่ต้องการหน้ากากอนามัย เราจะส่งมอบให้ โดยที่การแจ้งเข้ามาได้”

ทางด้านจูนก็ได้กล่าวเสริมขึ้นมาว่า “พี่ๆน้องๆโรงพยาบาลไหนที่ต้องการแมสเดี๋ยวพิมพ์คอมเมนท์มาที่เพจ ‘มาดามเฮลตี้’ เดี๋ยวจูนกับครอบครัวจะพยายามส่งให้ทั้งโรงพยาบาลใหญ่และโรงพยาบาลเล็ก ให้ได้มากที่สุด”

เปิ้ล “หรือพิมพ์มาใต้คอมเมนท์ของคลิปนี้ก็ได้ ไม่ว่าลงไปลงช่องทางใด เราจะจัดส่งให้ได้มากที่สุดเท่าที่กำลังครอบครัวเล็กๆของเรามี พอจะช่วยเหลือกันได้ ณ ตอนนี้ ก็เป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนนะครับ ถึงแม้ประเทศเราอาจจะไม่ใช่ประเทศที่อยู่ในภาวะวิกฤติตอนนี้ แต่กำลังใจที่มันเสียหายไปจากสภาพเศรษฐกิจที่มันกำลังทรุดด้วยหลายๆปัจจัย ตอนนี้เราอยากจะขอส่งแรงใจ และกำลังใจให้กับทุกคนสู้ต่อไป มันเหมือนคลื่นทะเล มันเหมือนพัดมาทีเดียวเดี๋ยวมันก็หายไป คลื่นลมจะสงบเร็วๆนี้ ขอให้ทุกคนสู้ๆนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ”

batch 1 17 batch 2 18 batch 3 9 batch 4 10 batch 5 6 batch 6 36 batch 7 30 batch 8 23 batch 9 15

Avatar photo