Entertainment

สุดกลั้น! ลิซ่า หลั่งน้ำตากลางรายการ ขณะพูดให้กำลังใจเหล่าเด็กฝึกเป็นภาษาไทย

ทำเอาชาวบลิ้งค์หลายคนอยากให้วันพรุ่งนี้ (12 มีนาคม 2563) มาถึงเร็ว ๆ เลยก็ว่าได้ เหตุผลนั่นเป็นเพราะว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นวันออกอากาศตอนแรกของรายการ Youth With You (QingChunYouNi) ซีซั่น 2 รายการเซอร์ไววัลของประเทศจีนที่จะนำเสนอการแข่งขันกลุ่มเด็กฝึกผู้หญิง โดยได้ร่วมมือกับเกิร์ลกรุ๊ป SNH48 เป็นครั้งแรก ซึ่งเหล่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะเข้ามาสานฝันในการเป็นไอดอล และในซีซั่นนี้ยังได้ไอดอลสาวสุดฮอตอย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกสาวไทยของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK มาเป็นเมนเทอร์ด้านการเต้นเพื่อสานฝันให้กับเหล่าเด็กฝึกหัดอีกด้วย

batch 21

ก่อนหน้านี้ทางรายการพึ่งจะออกมาเผยจดหมายความในใจของลิซ่าที่เขียนถึงช่วงเวลาที่เธอเป็นเด็กฝึกหัด ก่อนที่จะได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง BLACKPINK โดยข้อความทั้งหมดระบุเอาไว้ว่า

“ฉันเดบิวต์หลังจากฝึกมา 5 ปี ฉันเข้าใจพวกคุณทุกคนเป็นอย่างมากเพราะฉันเคยผ่านประสบการณ์นั้นค่ะ เมื่อตอนที่ฉันอายุ 14 ปี ฉันอยากเป็นนักร้อง ตอนแรกพ่อของฉันไม่เห็นด้วย แต่ฉันโน้มน้าวพ่อกับแม่จนพวกท่านอนุญาต ฉันจากบ้านเกิดมาตัวคนเดียวและไปประเทศที่ไม่คุ้นเคยเพื่อเป็นเด็กฝึก ฉันต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนักและต้องก้าวข้ามกำแพงด้านภาษา ฉันอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคยเนื่องจากภาษา

ฉันต้องมีความพยายามอย่างมากและพยายามอย่างหนักเพื่อให้ตามคนอื่นให้ทัน บางครั้งฉันแอบร้องไห้บนเตียงเพราะเกิดอาการโฮมซิก(คิดถึงบ้าน) 5 ปี มันเป็นระยะเวลาที่ยาวนานมากสำหรับฉัน แต่ฉันก็มุ่งมันและไม่เคยยอมแพ้ ฉันเชื่อว่าพวกคุณก็ทำได้เหมือนกัน ตอนที่พยายามทำตามฝันคุณจะเจอกำแพงหลายด่าน แต่ไม่ว่าจะเจออะไรฉันหวังว่าทุกคนจะเดินต่อไปข้างหน้าเรื่อยๆ และฉันจะอยู่ตรงนี้เพื่อสนับสนุนพวกคุณค่ะ”

batch 5 40

และล่าสุด ทางรายการยังได้ทำการปล่อยคลิปทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อย แถมยังมีช็อตที่ทำให้บลิ้งค์หลายคนถึงกับน้ำตาคลอตามกันเลยทีเดียว เมื่อเมนเทอร์ลิซ่าหลั่งน้ำตากลางรายการ ขณะกล่าวให้กำลังใจเด็กฝึกเป็นภาษาไทย โดยเธอพูดว่า

“ถ้าคุณฝันว่าคุณอยากจะเป็นจริงๆหน่ะ แล้วก็คิดว่าถ้าคุณสู้ต่อไปไม่ท้อถอย ยังไงคุณก็ทำได้ค่ะ”

batch 1 51

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างนี้ หรือ คลิกที่นี่

ติดตามรายการ YOUTH WITH YOU ได้ทุกวันพฤหัสบดีและวันเสาร์ เวลา 20:00 น. ตามเวลาของปักกิ่ง ที่ช่อง IQIYI (ออกอากาศตอนแรก วันที่ 12 มีนาคม 2563)

.
batch 2 47 batch 3 52 batch 4 42 batch 5 41

Avatar photo