Entertainment

30 ยังแจ๋ว! พาส่อง 5 ไอดอลสาวหน้าใส สวยไม่สร่าง ดูเด็กกว่าอายุจริง

เช่นเดียวกับ ซูโฮ (EXO), คิมจินอู (WINNER) และคีย์ (SHINee) ตัวแทนฝ่ายชายหนุ่มที่ดูอ่อนกว่าวัยในบรรดากลุ่มไอดอลชายที่เกิดในปี 1991 และจะมีอายุครบ 30 ปีในปีนี้(นับตามเกาหลี) ทางด้านไอดอลหญิงซึ่งได้แก่ ไอรีน (Red Velvet), จีมิน (AOA), พัคโชรง (Apink), โซลา (Mamamoo) และซอฮยอน SNSD พวกเธอสามารถเผยความงามอ่อนกว่าเยาว์ จนทำให้หลายคนแทบไม่อยากจะเชื่อว่าพวกเธอใกล้จะอายุ 30 ปีแล้ว!

 

1. ไอรีน (Red Velvet)

ไอรีน เจ้าของฉายา “ความงามแห่งเมืองแทกู” เดบิวต์กับวง Red Velvet ตอนอายุ 24 ปี หลังจากใช้เวลามากกว่า 5 ปีในฐานะเด็กฝึกหัดที่ SM Entertainment เนื่องจากเดบิวต์ช้าไปเล็กน้อยเมื่อเทียบกับสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่น ๆ ไอรีนจึงเป็นเปรียบเป็นพี่ใหญ่ ซึลกิ เคยเผยว่า “พี่ไอรีนโด่งดังมาตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กฝึกหัด” และจอยพูดว่า “ตอนที่ฉันรู้จักพี่ไอรีนครั้งแรก ฉันรู้สึกตะลึงในความสวยของเธอมาก”

batch 1.3

2. พัคโชรง (Apink)

พัคโชรง Apink ไอดอลหญิงที่มีภาพลักษณ์ที่น่ารักและเซ็กซี่ในคนเดียวกับ เธอเดบิวต์ในปี 2011 และปัจจุบันกำลังเข้าสู่ปีที่ 10 ของการเป็นไอดอล อย่างไรก็ตามเธอเป็นเจ้าของใบหน้าเล็ก ๆ ที่ทำให้ผู้คนเดาอายุของเธอได้ยากมาก แม้ว่าตอนนี้ถ้าพัคโชรงสวมชุดนักเรียนแน่นอนว่าบางคนก็คงคิดว่าเธอเป็นนักเรียนจริง ๆ ในปี 2019 ไอดอลหญิงเริ่มทำงานในฐานะพิธีกรของรายการ “Trend With Me” ซีซั่น 2 (ช่อง KBS Joy) เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอกับสมาชิก Apink ได้จัดคอนเสิร์ตที่ Olympic Hall, Olympic Park, Seoul

batch 2 40

3. จีมิน (AOA)

จีมิน เป็นหัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ป AOA ซึ่งเดบิวต์ในวงการเพลงเมื่อปี 2012 ต้องขอบคุณร่างกายที่เพรียวบางและร่างเล็กของเธอที่ทำให้เธอดูอ่อนกว่าเยาว์ จีมินมีภาพลักษณ์ที่หลากหลายตั้งแต่สาวน้อยผู้ร่าเริง ไปจนถึงแร็ปเปอร์สาวสุดเท่ เธอเคยได้รับการชื่นชมจากสาธารณชนและทำลายอคติเกี่ยวกับไอดอลที่สามารภแสดงทักษะการแร็พได้อย่างยอดเยี่ยมในรายการ “Unpretty Rapstar” (Mnet) ที่ออกอากาศในปี 2558

batch 3 46

4. โซลา (Mamamoo)

โซลา Mamamoo เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวดิจิตอลในปี 2014 เธอเป็นสมาชิกที่อายุมากที่สุดในวงเหมือนกับไอรีน เธอเดบิวต์ช้ามากเมื่อเทียบกับอายุเดบิวต์เฉลี่ยของเหล่าเกิร์ลกรุ๊ป นอกเหนือจากกิจกรรมวงแล้ว โซลายังมีกิจกรรมเดี่ยวแบบมากมาย เช่น การร้องเพลง “I ​​Miss You” ประกอบซีรีส์ยอดนิยม “Dr. Romantic 2” (SBS) ในวันเกิดครบรอบ 30 ปีของเธอ เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โซลาได้ส่งจดหมายที่เขียนด้วยลายมือถึงแฟน ๆ ระบุว่า “มูมู(ชื่อแฟนคลับ)เป็นเหมือนอาหารเสริมที่เติมพลังให้ ฉันใช้เวลาในวันเกิดที่มีความสุขเพราะพวกคุณค่ะ”

batch 4 36

5. ซอฮยอน (SNSD)

ในปีนี้ซอฮยอนสมาชิกที่มีอายุน้อยที่สุดของวง SNSD จะมีอายุ 30 ปีอย่างเป็นทางการแล้ว เธอถูกเรียกว่า “พี่สาวแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ประดับชาติ” SNSD ทพกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 15 ปีแล้วนับตั้งแต่เปิดตัวอัลบั้ม นอกจาก SNSD แล้วซอฮยอนยังได้ร่วมงานกับแทยอนและทิฟฟานี่สำหรับยูนิตพิเศษ ทั้งยังมีผลงานด้านการแสดงอีกด้วย เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้ฝากฝีมือการแสดงผ่านซีรีส์เรื่อง “Hello Dracula” (JTBC)

batch 5 37

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo