Entertainment

ต๊อด สามี นุ่น – ก้อง ห้วยไร่ ควักเงินส่วนตัวบริจาคซื้อหน้ากากอนามัยให้แพทย์และพยาบาล

จากสถานการณ์เชื้อไวรัส COVID-19 ที่ยังคงวิกฤติอยู่ในขณะนี้ อีกหนึ่งกลุ่มคนที่น่าเห็นใจไม่น้อย ก็คือบุคคลากรทางการแพทย์ ซึ่งต้องปฏิบัติหน้าที่ท่ามกลางภาวะเสี่ยงโดยตรง ในขณะที่อุปกรณ์ทางการแพทย์บางอย่าง โดยเฉพาะ “หน้ากากอนามัย” กำลังขาดแคลนอย่างหนัก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางเพจดัง แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีของนางเอกสาวสาวชื่อดัง นุ่น วรนุช ที่ควักเงินส่วนตัวเป็นจำนวน 5 แสนบาท เพื่อซื้อหน้ากากอนามัยให้ทางเพจนำไปแจกจ่ายให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน โดยเพจดังได้ระบุข้อความว่า….

5 ต๊อด ปิติ สามี นุ่น วรนุช 1

5 ต๊อด ปิติ สามี นุ่น วรนุช 6

“ขอบคุณที่ฟ้ายังมีตานะ ดีใจน้ำตาไหลเลย หลังจากเมื่อคืนยันเช้าลุยทำเพจทั้งคืน พี่ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี แกก็ทักเพจมาตอนเช้า บอกเบื้องต้นขอช่วยออกเงินส่วนตัวช่วยซื้อหน้ากากให้ควีนนำมาแจกโรงพยาบาลและสถานพยาบาลต่างๆ มูลค่าห้าแสนบาทนะ ควีนจะนำมาส่งให้โรงพยาบาลต่างๆที่มาลงชื่อขอความช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน แถมตลอดทั้งคืน ยังมีคนไทยใจดี ทักมาขอที่อยู่รพ เพื่อส่งหน้ากากไปช่วยเหลือ น่ารักอ้ะ ตอนนี้มีโรงพยาบาลมาลงทะเบียนประมาณ 50 โรงพยาบาล แม่งโคตรจะสิ้นหวังเลย ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อย่าลงหน้าเพจนะควีน เดี๋ยวผู้บริหารด่า คือจะตายห่ากันอยู่แล้ว ยังกลัวเสียหน้ากันอยู่เลย มันก็ไม่ไหวนะ ถ้าใครอยากช่วยเหลือส่งหน้ากากให้พวกหมอและพยาบาล แจ้งหลังไมค์เลย ควีนส่งที่อยู่ให้

ขอเถอะนะคุณรัฐบาล ทำอะไรสักอย่างกับวิกฤตหน้ากากอนามัยเถอะ หมอ พยาบาลป่วยไป ฉิบหายกันทั้งประเทศนะเว้ย

ปล ถ้าโรงงานไหน ขายหน้ากาก อยากขายราคาดีๆ ราคามิตรภาพ เพื่อช่วยหมอติดต่อมานะ เดี๋ยวควีนลงขอบคุณหน้าเพจให้ ณ เวลานี้อะไรทำได้ก็ทำกันไปก่อน”

5 ต๊อด ปิติ สามี นุ่น วรนุช 4

ด้าน นักร้องลูกทุ่งหนุ่มร้อยล้านวิว ก้อง ห้วยไร่ ก็ขอเป็นอีกหนึ่งแรงช่วยเพื่อแก้ปัญหา ด้วยการบริจาคบริจาคเงินจำนวน 1 แสนบาทเพื่อซื้อหน้ากากอนามัยให้กับแพทย์และพยาบาล “ผมขอบริจาค 100,000 บาท เพื่อซื้อหน้ากากอนามัยให้กับแพทย์และพยาบาล” พร้อมกับโพสต์สลิปการโอนเงินจำนวน 100,000 บาท และบอกว่า “100,000 บาท ฝากพี่ควีน (แหม่มโพธิ์ดำ) ลุยต่อเลยนะครับ”

5 ก้องห้วยไร่ 1

5 ก้องห้วยไร่ 4

5 ก้องห้วยไร่ 3

5 ก้องห้วยไร่ 2

5 ต๊อด ปิติ สามี นุ่น วรนุช 3

5 ต๊อด ปิติ สามี นุ่น วรนุช 2

Avatar photo