Entertainment

สรยุทธ อัปเดตชีวิตในเรือนจำ กำลังเรียนทำปาท่องโก๋ แพลนออกมาแล้วจะทำขาย

จากกรณีที่ศาลฎีกาพิพากษาจำคุก สรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรนักเล่าข่าวชื่อดัง ในคดีบริษัทไร่ส้มจำนวน 6 ปี 24 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ส่งผลให้พิธีกรนักเล่าข่าวชื่อดัง ต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำนั้น ล่าสุด (8 มี.ค.) ทางทีมงานได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวของ สรยุทธ เพื่ออัปเดตความเคลื่อนไหวของพิธีกรคนดัง หลังเข้ารับโทษในเรือนจำ ให้แฟนคลับและแฟนข่าวได้ทราบกัน

โดยทางทีมงานได้โพสต์ภาพ ปาท่องโก๋ พร้อมกับข้อความเล่าว่า “วันก่อนแอดมินมีโอกาสไปเยี่ยมพี่ยุทธ พี่ยุทธเล่าว่ากำลังจะเรียนทำ ปาท่องโก๋ ซึ่งเป็นโครงการฝึกอาชีพของ กองงานปาท่องโก๋ พี่ยุทธไปดูเขาทำแล้วชอบ อยากเรียน

1 สรยุทธ 8

แอดมินฟังแล้วเข้าใจเลย เพราะรู้ว่าชอบจริง ขนาดในไตเติ้ลรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ภาพบังคับที่พี่ยุทธสั่งว่าต้องมีคือภาพปาท่องโก๋ พี่ยุทธให้เหตุผลว่า มันเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของการเริ่มชีวิตในทุกเช้าของคนทั่วไป แล้วอาหารเช้าของพี่ยุทธตอนทำรายการก็ต้องมีปาท่องโก๋ พี่ยุทธชอบแบบกรอบ ๆ มีรสเค็มหน่อย กินทุกเช้า จนตอนหลังทีมงานต้องคอยสกัดไม่ให้แม่บ้านซื้อ

1 สรยุทธ 6

พี่ยุทธบอกว่า ถ้าเรียนแล้วทำออกมาอร่อย อาจจะทำขาย ใครมีสูตรดี ๆ หรือมีเคล็ดลับเด็ด ๆ ในการทำปาท่องโก๋ บอกมาทางนี้หน่อยนะครับ อ่อ พี่ยุทธสงสัยด้วยว่า ในสูตรของปาท่องโก๋มีว่าต้องใส่แอมโมเนีย ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องใส่ เพราะบางเจ้ามีกลิ่นเหม็น แต่บางเจ้าไม่มีกลิ่น ใครรู้บอกแอดมินหน่อยนะครับ ถ้ามีโอกาสแอดจะเก็บไปเล่าให้พี่ยุทธฟัง”

1 สรยุทธ 7

1 สรยุทธ 9

1 สรยุทธ 5

1 สรยุทธ 4

1 สรยุทธ 3

1 สรยุทธ 2

Avatar photo