Politics

ไม่ได้กักตุน! ‘ศรสุวีร์’ปัดแค่ถ่ายภาพ-โพสต์เล่น ยันไม่มีหน้ากาก

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม (กก.2 บก.ป.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้เข้าตรวจสอบภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายศรสุวีย์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ บอย ที่แอบอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยเจ้าหน้าที่ไม่พบตัวนายศรสุวีย์ พบแต่ น.ส.แป้ง แฟนของนายศรสุวีย์

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.20 น. ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 (บช.ภ.2) นายศรสุวีย์ ได้เดินทางมาถึง พร้อมกับระบุว่า รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่มีอะไรนอกจากขอโทษพี่น้องประชาชน ไม่มีหน้ากากตุนไว้จริงๆ

เมื่อถามว่ามีหน้ากากตุนไว้ 200 ล้านชิ้นหรือไม่ นายศรสุวีย์ กล่าวว่า ไม่มี อยากขอโทษที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน ตนไม่มีอะไรจริงๆ โดยไปไหว้พระที่จันทบุรี เพิ่งกลับมา เมื่อคืนทราบข่าวและแจ้งความเอาไว้แล้ว

เมื่อถามว่าที่ได้เจอกับทีมรัฐมนตรีนั้น เหตุการณ์เป็นอย่างไร นายศรสุวีย์ กล่าวว่า ตนเจอครั้งเดียว เจอกันคุยกันพี่น้องๆ รักกันพี่เขานิสัยดี ไม่ได้คุยอะไร นั่งกันสบายๆ ดื่มไวน์กัน

“แค่โพสต์โชว์ในเฟซบุ๊ก ผมขอโทษไม่ได้เจตนา ส่วนที่บอกว่า มี 200 ล้านชิ้น ผมทำโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์” นายศรสุวีย์ กล่าว

เมื่อถามว่าหน้ากากที่เห็นในโรงงานจำนวนมากเป็นของใคร นายศรสุวีย์ กล่าวว่า ไม่มี ตนไม่เคยเห็นหน้ากาก ที่โรงงานของใครก็ไม่รู้ ตนไม่รู้

ด้านทนายความของนายศรสุวีย์ กล่าวว่า ที่โพสต์บอกว่ามี 200 ล้านชิ้นนั้น นายศรสุวีย์เป็นพ่อค้าออนไลน์ แต่ไม่ได้มีสินค้า แค่โพสต์ขาย แล้วไปหาสินค้ามาขายต่อ เป็นแค่ตัวกลางในการขายสินค้า ไม่ได้มีสต็อกอะไร

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight